13:02 07/08/2018
CEO Thảo Nguyên – Người phụ nữ dẫn đầu xu thế về công nghệ làm đẹp thời nay
Với tình yêu và nhiệt huyết của mình với ngành làm đẹp, Ms Thảo Nguyên đã không ngừng nghỉ tìm tòi dòng mỹ phẩm làm đẹp cho mọi người của riêng mình và dòng dược mỹ phẩm Marvin Ginzan Tokyo đã thuyết phục, lôi cuốn được chị.
Được biết đến là chủ tịch công ty mỹ phẩm Kimiko đồng thời là bà chủ của chuỗi hệ thống thẩm mỹ quốc tế công nghệ cao Kimiko Beauty, Ms Thảo Nguyên trong nhiều năm gắn bó với ngành làm đẹp luôn mong muốn tìm ra một giải pháp hoàn hảo giải quyết các vấn đề về làm đẹp liên quan tới da. Sau khi chị đi sâu vào nghiên cứu và tìm hiểu thì "MARVIN GINZA TOKYO" đã đáp ứng được tiêu chí mà chị đề ra và thậm chí nó còn hoàn hảo hơn cả sức tưởng tượng của chị.


Hoa Hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt có Vẻ Đẹp Vượt Thời Gian 2017 tại Korea – CEO Thảo Nguyên

MARVIN GINZA TOKYO – dòng dược mỹ phẩm nổi tiếng được tin dùng bởi hàng triệu phụ nữ Nhật Bản và nhiều nước trên thế giới với những ưu điểm vượt trội mà không một dòng mỹ phẩm  nào trước đó có được. Là chắt lọc tinh hoa của khoa học hiện đại, là tâm huyết của đội ngũ các nhà khoa học và chuyên gia hàng đầu Nhật Bản, cùng sự kết hợp tinh túy thiên nhiên, sau khi đưa về Việt Nam  MARVIN GINZA TOKYO đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, với độ tin tưởng tuyệt đối ,về sự lành tính của sản phẩm, được rất nhiều chủ spa đón nhận 1 cách nồng nhiệt. Là người khai sinh ra mỹ phẩm MARVIN GINZA TOKYO tại Việt Nam, Ms Thảo Nguyên cảm thấy vô cùng tự hào khi dòng sản phẩm dành được sự tin yêu của khách hàng đến vậy.
 
 
Ms Thảo Nguyên cùng các cộng sự luôn nỗ lực từng ngày để mang đến cho khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên hiệu quả và an toàn nhất
 


Với ưu điểm vượt trội trong mọi vấn đề về da, sử dụng MARVIN GINZA TOKYO sẽ giúp các chị em có được làn da trắng sáng và non trẻ, căng tràn sức sống sau thời gian chống chọi với da đen, xạm, xỉn màu, nám, tàn nhang, lão hóa,…Dòng sản phẩm dẫn đầu về xu thế làm đẹp an toàn với công nghệ tiên tiến nhất hiện nay này được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi công ty mỹ phẩm Kimiko.
 

CEO Kimiko  - Ms Thảo Nguyên tự tin dẫn đầu xu thế làm làm đẹp thời đại 

MARVIN Ginza Tokyo:
- Dòng mỹ phẩm trị nám
- Trắng sáng
- Làm dài và cong mi
- Non trẻ tế bào da lão hoá, nhăn số 1  Nhật Bản

CÔNG TY MỸ PHẨM KIMIKO
CN1: Địa chỉ: Số 1, Ngõ 183, Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 024 6285 1111
CN2: Địa chỉ: Số 128 Tân Bình, Tổ 3 Thị Trấn Xuân Mai - HN
Điện thoại: 024 66.686.686
Hotline: 0985.288.588