17:29 08/07/2020
​Chuyên gia Phan Thị Hồng Thu đảm nhận vai trò giám khảo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức Kỷ lục Guinness thông tin đến giới truyền thông những cái tên cuối cùng sẽ đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn đánh giá tại chương trình vào tháng 8 tới đây.

Ngôi sao triển vọng của làng phun thêu Việt – Chuyên gia Hồng Thu được kỳ vọng rất lón khi tham gia đánh giá tại sân chơi phun thêu ngành làm đẹp Việt Nam – sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngàn phun thêu - Kỷ lục Guinness đầu tiên ngành phun thêu thẩm mỹ 2020. Bằng kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn về nghề, sự tham gia của chyuyene gia Hồng Thu cũng khẳng định chất lượng chuyên môn và độ nhận diện của chương trình lớn này.

Chuyên gia Hồng Thu hiện đang là giám đốc của Thu Phan Academy. Chị sinh năm 1991 và hiện đã đồng hành cùng ngành làm đẹp Việt Nam được 5 năm. Để có được tay nghề như hiện nay, chuyên gia Hồng Thu phải trải qua nhiều trường lớp đào tạo làm đẹp danh giá. Kiến thức và kinh nghiệm có được tạo nền tảng để chị phát triển cùng nghề.

Trong 5 năm phát triển, chị cũng từng tham gia tranh tài tại nhiều sân chơi lớn để khẳng định tài năng của bản thân. Trong đó có thể kể đến cuộc thi phun xăm thẩm mỹ tại Thái lan 2017. Năm 2018, chị đạt giải thưởng Chuyên gia phun thêu xuất sắc nhất. Thành tích đạt được chính là nguồn động lực để chị phát triển và không ngừng cố gắng với nghề.

Trước khi đến với vai trò giám khảo tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam, chuyên gia Hồng Thu từng đảm nhận vị trí tương tự tại các sân chơi lớn của ngành làm đẹp trong nước và châu Á trong đó có thể kể đến cuộc thi tại Thái Lan INTERNATIONAL HEALTH & BEAUTY COSMETOLOGY CONTEST; BGK cuộc thi Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019…

Chuyên gia Hồng Thu sẽ cùng những thành viên trong hội đồng giám khảo cuộc thi tìm ra một tài năng thực thụ của làng phun thêu Việt để vinh danh và tạo điều kiện cho họ phát triển.