00:01 12/04/2019
​Phù thủy Make up Thúy Vân – Tình yêu và đam mê dành cho nghề Make up
Ứng cử viên sáng giá của hạng mục giải thưởng vinh danh Phù thủy Make up Beauty Award 2019 – chuyên gia Thúy Vân đã có những chia sẻ trước thềm sự kiện vào ngày 15 sắp tới.
3 ngày đếm ngược trước thềm sự kiện được mong chờ nhất ngành làm đẹp Việt năm 2019 – Beauty Award. Mọi công tác chuẩn bị đang được hoàn thiện trước thềm sự kiện đặc biệt là việc kiện toàn hội đồng giám khảo chấm thi cho hàng trăm chuyên gia tài năng đăng ký tham dự cuộc thi. Từ những ngôi sao xuất sắc trước đó xác nhận tham gia cuộc thi như Master Thịnh Cúc, Hoa Phạm, Huệ Mẫn, Hằng Holy, Khánh Phương Alexa, sự xuất hiện của chuyên gia Make up tài năng tại hạng mục vinh danh Phù thủy Make up 2019 tiếp tục khẳng định địa vị của chương trình làm đẹp này.

Phù thủy Makeup là đề cử mà chuyên gia Thúy Vân nhận được tại Beauty Award 2019 
 
Đến với makeup trong 1 dịp rất tình cờ và sự tình cờ ấy vô tình đã nhóm lên ngọn lửa yêu và đam mê dành cho make-up của chuyên gia Thúy Vân, cô đã quyết tâm theo đuổi đam mê của bản thân và thành công với công việc hiện tại của mình. “Đối với tôi, người thợ makeup như một họa sĩ. Không chỉ vẽ đẹp mà phải thổi được hồn vào bức tranh ấy. Make- up không có nghĩa là cầm cọ tô tô, vẽ vẽ. Phải cảm nhận được, phải truyền được hồn vào trong  mỗi  tác phẩm. Tôi đã bắt đầu học và đi học. Bắt đầu đi tìm cái gì đó riêng của mình. Bắt đầu cuộc hành trình nhóm lửa đam mê cùa bản thân. Mỗi nơi dạy, Tôi đều học được cái hay riêng nhưng vẫn không tìm được cái hồn trong chính tác phẩm” -  Chuyên gia trang điểm Thúy Vân chia sẻ.

Chuyên gia Thúy Vân tạo nên vẻ đẹp cho rất nhiều khách hàng 



   Luôn tìm kiếm, theo đuổi nghề và rồi cơ duyên đã cho chuyên gia Thúy Vân gặp được người thầy của mình – cô Vy Nguyễn và Cô Vân Nguyễn. Người đã giúp cô sáng tạo, người đã tiếp lửa đam mê, người đã giúp cô tìm được cái hồn trong mỗi tác phẩm. Từ những kiến thức học được, chuyên gia Thúy Vân  tôi chắt lọc những kiến thức đã được học kết hợp những kiến thức mới được người thầy truyền đạt và chỉ dạy,  hòa vào tạo thành 1 nét riêng của chính mình.


  Trên bước đường đam mê ấy, Thúy Vân sẽ còn thổi cao hơn nữa ngọn lửa đam mê. Và trong ngọn lửa ấy luôn tồn tại mãi hình bóng 2 người thầy của mình. Môt là người dẫn dắt cô bước đầu đến với make-up, hai là người tiếp sức cho tôi thổi thêm ngọn lửa ấy cháy cao hơn nữa. Hai người cô giáo mà Chuyên gia Thúy Vân luôn yêu thương – cô Vân Nguyễn và Vy Nguyễn.