16:35 05/04/2022
Lộ diện Cố vấn quyền lực đầu tiên của Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3 – NTMT Huỳnh Luyến
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3 công bố cái tên đầu tiên tham gia đánh giá tại chương trình vào tháng 11 tới đây. Đó là chuyên gia Huỳnh Thị Luyến (Huỳnh Luyến) trong vai trò Cố vấn quyền lực.

NTMT Huỳnh Thị Luyến – Huỳnh Luyến hiện là CEO của LynBeauty. Thương hiệu chuyên tạo mẫu tóc, nhuộm thời trang thời thượng, chuyên Nail, Eyelesh, Makeup - nơi hội tụ tạo nên sắc đẹp tọa lạc tại Ấp 1C Phước Thái, Long Thành, Đồng Nai. Trên nền tảng chuyên môn sâu rộng, kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong nghề, cô vinh dự là một trong những cố vấn quyền lực trong Hội đồng chuyên môn của chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vào cuối năm nay.

Cố vấn quyền lực đầu tiên của Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3 – NTMT Huỳnh Luyến
 

Là một học sinh giỏi trong 8 năm liền đi học, vì không đủ điều kiện nên việc học từ đấy giang dở. Để mưu sinh, nữ CEO của LynBeauty đành bôn ba ở Sài Gòn rộng lớn. Đam mê với nghề được làm đẹp cho bản thân và mọi người, may mắn đã đưa cô đến với môi trường học tập chuyên nghiệp là một trung tâm lớn dạy nghề và đào tạo Thăng Long Quận 4.

NTMT Huỳnh Luyến tâm sự: “Tại trung tâm dạy nghề giúp tôi hiểu được mình còn rất may mắn. Bằng sự cố gắng tôi đã thi lọt vào top 2 trong 40 thí sinh năm 2013, được cấp bằng và giới thiệu vào nhiều môi trường có tiếng ở Sài Gòn để được đào tạo và làm việc. Công việc tiếp tục đưa đẩy tôi về Đồng Nai. Tại đây, tôi chỉ mong mình học hỏi được nhiều kinh nghiệm. Cứ cố gắng hoàn thiện mọi khía cạnh.

 
LynBeauty là cơ sở đào tạo làm đẹp uy tín 

Cuộc sống không dễ dàng như tôi nghĩ. Khó khăn thăng trầm luôn đến với tôi. Năm tôi 22 với nhiều sóng gió tưởng chừng như gục ngã. Tôi tự dặn lòng ‘không có thất bại sẽ không dẫn tôi đến thành công’. Tôi sẽ quyết tâm bằng mọi giá theo đuổi nghề mà tôi đã hi vọng rất lớn bằng đôi bàn tay trắng này”.
 

Bằng quyết tâm đó, NTMT Huỳnh Luyến tạo dựng nên một salon nhỏ bằng số vốn ít ỏi vay mượn từ những người quen. Cô vừa tập trung cho sự nghiệp vừa học hỏi rèn luyện rút ra nhiều kinh nghiệm. NTM tài năng bắt đầu việc xây dựng hình ảnh thương hiệu với những tác phẩm chất lượng, tạo mối quan hệ mới cùng các anh em đồng nghiệp tạo nên một CLB tóc Anh Em ngày một vươn xa…


Được sự giúp đỡ mọi người và sự nỗ lực bản thân, hiện tại NTMT Huỳnh Luyến đã nâng cấp salon LynBeauty lên tầm cao mới. Sự đầu tư và kinh nghiệm công việc vượt trội hơn là những yếu tố quan trọng đưa cái tên Huỳnh Luyến trở nên quen thuộc, khách hàng trao trọn niềm tin.
 

Chưa dừng lại ở đó, việc đào tạo học viên là việc NTMT Huỳnh Luyến luôn để tâm nhất. “Tôi muốn lan tỏa tới các bạn học viên đam mê, trải nghiệm khi các bạn thực sự yêu thích nghề. Tôi cũng sẽ luôn tạo điều kiện cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt giống tôi để các bạn có môi trường học tập tốt hơn. ‘Cùng nhau vươn lên, tạo dựng sự nghiệp, niềm tin và chất lượng’ là thông điệp tôi muốn gửi đến tất cả mọi người”.

Là một CEO salon LynBeauty, NTMT Huỳnh Luyến có thể cân hết mọi loại tóc khó, khắc phục những mái tóc hư tổn, tạo những màu nhuộm thời trang cho giới trẻ thời thượng nhất. Mọi xu hướng mới, mỹ phẩm, máy móc mới nhất được cô đầu tư nâng cấp và huấn luyện đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp.

Tham gia đánh giá tại chương trình, NTM Huỳnh Luyến cũng đặt ra những tiêu chuẩn cao nhất và khắt khe nhất. Không chỉ đánh giá, cô sẽ chia sẻ những kiến thức, kiến thức làm đẹp quý báu. Đó chắc chắn là những điều mà các bạn trẻ không thể học được tại bất cứ khóa đào tạo nào. Cùng theo dõi và ủng hộ Cố vấn cấp cao Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3 – Huỳnh Luyến vào cuối năm 2022 này. 

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3
 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa giải thứ 3 đang trở thành tâm điểm của cộng đồng ngành tóc. Sau 2 mùa giải được tổ chức thành công, khẳng định được uy tín chuyên môn, mùa 3 trở lại đột phá hơn với dàn giám khảo danh tiếng và thí sinh chất lượng. Chương trình dự kiến tổ chức vào tháng 11/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh.