07:07 23/01/2019
​Á quân phun lông mày International Beauty Compition & PMU 2018 – Trần Hương Diệp
Là một trong những sân chơi lớn mang đẳng cấp quốc tế của ngành làm đẹp Việt năm 2018, International Beauty Competition & PMU 2018 đã khẳng định và tôn vinh những tài năng bậc thầy và Trần Hương Diệp là một trong những gương mặt đó.
Hơn một tháng đã trôi qua kể từ ngày International Beauty Compition & PMU 2018 được tổ chức nhưng những dư âm của ngày hôm đó vẫn còn đọng lại rất nhiều trong lòng các thí sinh và Á quân Hương Diệp cũng vậy. Không chỉ là dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi mà International Beauty Competition & PMU 2018 còn là nơi để các thí sinh trưởng thành hơn và khẳng định năng lực của bản thân trong ngành nghề mình đang theo đuổi.


Á quân phun lông mày Hương Diệp

Sinh năm 1993 tại thành phố Sóc Trăng, Hương Diệp đã bén duyên với nghề phun xăm thẩm mỹ cách đây 2 năm. Trong suốt quá trình đến với nghề và có được thành quả như ngày hôm nay, cô đã không ngừng tìm kiếm cơ hội phát triển cho bản thân mình. Từ lúc tích góp số tiền nhà để đi học nghề, cô luôn làm việc chăm chỉ và học hỏi các anh  chị đồng nghiệp cũng như không ngừng cố gắng tìm kiếm cơ hội để học hỏi kinh nghiệm từ những người thầy, những người đi trước có kinh nghiệm quý báu.
Trải qua quá trình phấn đấu với nhiều chông gai và thử thách, cô đã gặp gỡ và bán duyên làm việc chung với thầy Bùi Phi Long – quán quân phun xăm châu Á và hiện đang là chủ của Along Academy. Cơ duyên này đã thay đổi cuộc đời của Hương Diệp. Được làm việc với bậc thầy trong ngành, tay nghề kỹ thuật của cô ngày càng được nâng cao, nắm bắt được các kỹ thuật mới và khả năng giảng dạy chuyên nghiệp. Cũng từ đó, cô có cơ hội tham gia những cuộc thi và với nhiều thành tích ấn tượng. Á quân International Beauty Competition & PMU 2018 là một trong những thành quả xứng đáng của những ngày tháng nỗ lực không biết mệt mỏi trước đó khi Hương Diệp vượt qua gần 1000 thí sinh, nhận được đánh giá cao của hàng trăm master uy tín quốc tế để đăng quang ngôi vị này.




Hương Diệp cùng thầy Bùi Phi Long tại PMU 2018 

Qua cuộc phỏng vấn với báo Ngôi sao ngành làm đẹp, Hương Diệp muốn gửi một lời cảm ơn đến những người thầy, đến ban tổ chức cuộc thi đa tạo ra một sân chơi vô cùng bổ ích cho các thí sinh có cơ hội được khẳng định bản thân mình.
,