16:53 13/04/2018
Công ty cổ phần xuất nhập khẩu mỹ phẩm quốc tế Carivas tổ chức thành công chương trình từ thiện cho bệnh nhân ung thư
Không chỉ là nhà tài trợ chính trong sự kiện hàng đầu ngành làm đẹp Việt Nam “Hội tụ và tỏa sáng 2018”, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu mỹ phẩm quốc tế Carivas vừa qua còn gây tiếng vang bởi hoạt động từ thiện cho các bệnh nhân ung thư ở Bệnh viên ung bướu Hà Nội.
Nổi danh là đơn vị dẫn đầu thị trường  với  thế mạnh là các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cho phụ nữ có xuất xứ tại Mỹ, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu mỹ phẩm quốc tế Carivas hiện nay đang được nhiều nhãn hàng tin tưởng gửi trao niềm tin hợp tác. Dựa trên nhiều năm nghiên cứu, phát triển sản phẩm, căn cứ vào sự ưa chuộng các sản phẩm chiết xuất thiên nhiên của người tiêu dùng Việt, Công ty cổ phần Carivas đã kết hợp công nghệ hiện đại của Mỹ và các nguyên liệu để cho ra đời những dòng mỹ phẩm từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Không chỉ định vị trong tâm trí khách hàng bởi các sản phẩm thân thiện môi trường, Công ty cổ phần Carivas còn tự hào là thương hiệu được tin dùng nhất hiện nay qua con số “khủng” khách hàng bình chọn nhờ tính hiệu quả của sản phẩm, điều trị dứt điểm tình trạng nám, tàn nhang và lão hóa da.
 
Ông Võ Đức Hân - Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ phần xuất nhập khẩu mỹ phẩm Quốc Tế Carivas và Á hoàng Nhật Lệ tai gian hàng của Công ty Carivas trong Gala "Hội tụ và tỏa sáng 2018"

Để có được thương hiệu phát triển như hiện tại ở Việt Nam không thể không kể đến vai trò lớn lao của người đứng đầu, dẫn dắt Công ty cổ phần Carivas – ông Võ Đức Hân. Với vai trò điều hành công ty, Tổng giám đốc Võ Đức Hân luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh và khẳng định “tên tuổi” Công ty cổ phần Carivas. Đặc biệt trong số đó phải kế hàng trăm sự kiện lớn nhỏ đã được Công ty cổ phần Carivas đồng hành, tài trợ.  Gần đây nhất là vị trí nhà tài trợ chính cho sự kiện đình đám nhất năm 2018 của ngành làm đẹp Việt Nam – Gala “Hội tụ và tỏa sáng 2018”, đại diện thương hiệu đã chia sẻ tại đêm gala : “Công ty cổ phần Carivas luôn mong muốn được góp sức xây dựng ngành làm đẹp Việt ngày càng vững mạnh và phát triển. Đây cũng một trong những nhiệm vụ cốt lõi mà công ty chú trọng hướng đến.
 
Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Mỹ phẩm Quốc Tế Carivas - ông lê văn Sự Đại diện cho công ty lên nhận bằng chứng nhận Tài trợ KIm chương cho sự kiện


Công ty cổ phần Carivas vừa nhận danh hiệu Top 20 thương hiệu uy tín và nổi tiếng của ngành làm đẹp VN


Các sản phẩm của Carivas luôn đảm bảo các quy chuẩn an toàn quốc tế










Các sản phẩm của công ty Carivas luôn là sự lựa chọn được nhiều chị em ưa chuộng trên thị trường hiện nay

 
Ngoài những cống hiến to lớn cho ngành làm đẹp và người tiêu dùng Việt Nam, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu mỹ phẩm quốc tế Carivas còn khiến nhiều người mến mộ khi liên tục có những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Mới đây, Công ty đã tổ chức thành công chương trình thăm và tặng quà cho các bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện ung bướu Hà Nội. Qua sự kiện này, Công ty cổ phần Carivas hi vọng cổ vũ tinh thần, sẻ chia với những bệnh nhân nghèo, giúp họ ngày càng vững tin trong cuộc chiến với bệnh tật.  

Công ty cổ phần Carivas luôn đồng hành cùng các hoạt động thiện nguyện của ngành làm đẹp Việt Nam
 
,