16:43 08/04/2019
​Giải Ba Classic Cuộc Thi Nối Mi Thế Giới 2017 – Chuyên gia Đậu Thị Hương Quỳnh đảm nhận vai trò Phó giám khảo bộ môn Nối mi tại Beauty Award 2019
Khẳng định uy tín và tài năng, Master Đậu Thị Hương Quỳnh được BTC Beauty Award tin tưởng giao phó nhiệm vụ đánh giá thí sinh tham dự sân chơi Beauty Award 2019.
Lần đầu tiên tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, Beauty Award 2019 đang thu hút sự quan tâm chú ý của hàng trăm chuyên gia danh tiếng ngành làm đẹp. Từ những ngôi sao làm đẹp nổi danh trên đấu trường làm đẹp quốc tế như Master Khánh Phương Alexa, Master Huệ Mẫn, Master Thảo Vũ, Thịnh Cúc,…xác nhận tham gia trước đó, mới đây nhất là chuyên gia Hương Quỳnh, một trong những tài năng trẻ vô cùng thành công của ngành làm đẹp Việt.
Chuyên gia làm đẹp Hương Quỳnh là Chủ cơ sở Liebe Nails Art & EyeLash có Trụ sở: 104 Nguyễn Lân - Phương Liệt - Thanh Xuân - Hà Nội. Bắt đầu khởi nghiệp từ năm 2013, chuyên gia này đã từng bước chứng tỏ tài năng và bản lĩnh của mình trong ngành với những thành tích đáng ngưỡng mộ. Chậm và chắc, qua 7 năm đồng hành cùng ngành, vô số khách hàng đã được chị hoàn thiện vẻ đẹp và chuyên gia này luôn cảm thấy may mắn khi nhận được sự yêu thương và ủng hộ từ phía khách hàng.

Một lớp học tại cơ sở làm đẹp do Chuyên gia Hương Quỳnh mở dạy 



Với nhiều kinh nghiệm học tập và đạt giải trong nước và ngoài nước, Chuyên gia Hương Quỳnh được nhiều học viên theo học. Các học viên theo học chị cũng mong có một ngày có vinh dự đạt được giải Ba Classic - Cuộc Thi Nối Mi Thế Giới 2017, Giải Thương Hiệu Đào Tạo Uy Tín Chất Lượng 2018, Giải Bàn Tay Vàng Nghệ Nhân Nối Mi cuộc thi IBC Hàn Thái Việt 2018, Giải Bàn Tay Vàng Vì Vẻ Đẹp Á Đông 2018, Chuyên Gia Ngành Nối Mi Được Yêu Thích Nhất 2018,…Chị đã đào tạo trên 400 học viên trong nước và đi nước ngoài trong những năm qua. Tất cả các kiến thức chuyên gia Hương Quỳnh giảng dạy các bạn đều là những kiến thức tại các khóa đào tạo của các bậc thầy danh tiếng trong ngành mà chị đã tốt nghiệp khoá học Classic - Volume chuyên nghiệp - bằng cấp chứng chỉ Quốc Tế, khoá học Mega Volume kĩ thuật chuẩn Hollywood của chuyên gia người Nga.


Với nền tảng kiến thức chuyên môn vững vàng, với kinh nghiệm đảm nhận vai trò giám khảo tại các sân chơi làm đẹp trước đó, chuyên gia Hương Quỳnh tự tin sẽ  đảm nhận tốt vai trò giám khảo của mình tại sân chơi Beauty Award 2019.
Là cuộc thi minh bạch, ban giám khảo là các master nổi tiếng có chuyên môn, với giá trị giải thưởng lên tới con số hàng trăm triệu đồng, cuộc đua tại đấu trường làm đẹp Beauty Award 2019 sẽ còn gay cấn đến phút cuối cùng. Sự kiện chấn động ngành làm đẹp Việt 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 15/4 tại Queen Plaza Kỳ Hòa, thành phố Hồ Chí Minh.