00:22 24/04/2019
Chuyên gia Hứa Thị Tuyết Nhung - Miss Beauty có gương mặt khả ái
Không chỉ giành giải Miss Beauty có gương mặt khả ái mà chuyên gia Hứa Thị Tuyết Nhung còn được vinh danh với danh hiệu Bàn Tay Vàng bộ môn Nối mi tại Beauty Award 2019.
Chỉ mới 27 tuổi nhưng chị đã có đến 3 năm kinh nghiệm về nail và bén duyên với nghề  nối mi 6 tháng. Được biết có cuộc thi Beauty Awards 2019 - Tìm kiếm tài năng trong nghành nghề Tóc , Phun xăm thẩm mỹ , Nails và Nối mi nên chị đã quyết định tham gia và thử sức mình. Không ngoài mong đợi, với tài năng và bản lĩnh của mình, chuyên gia Tuyết Nhung đã xuất sắc đoạt giải : Bàn tay vàng bộ môn Nối mi và Giải Gương mặt Khả Ái Trong Nghành Làm Đẹp Việt Nam 2019.

Chị luôn tự nhủ với bản thân mình rằng: ”Có được thành công như ngày hôm nay thì phải luôn nhớ tới người Thầy của mình. Đó là Cô Ngọc Xuân Academy - Người đã cùng em kề vai sát cánh, động viên em và cho em những kinh nghiệm quý giá trong nghề.”


Chị còn chia sẻ thêm: “Cho em xin gởi lời cảm ơn chân thành nhất đến Nhà Tài trợ, Ban tổ chức , Ban giám khảo và cô Ngọc Xuân  đã tạo ra 1 sân chơi đầy bổ ích  và thật ý nghĩa.”