18:16 03/06/2019
​CEO Thẩm Mỹ Phương Phạm tỏa sáng tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Trong vai trò cố vấn phun thêu của ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, chuyên gia Phương Phạm đã đưa ra những đánh giá công tâm để tìm ra và vinh danh những tài năng của ngành làm đẹp châu Á.
Vượt qua mọi khó khăn và thử thách từ giai đoạn đầu tiên đến với nghề, chuyên gia Phương Phạm đã tự khẳng định tài năng và uy tín của bản thân trong ngành công nghiệp làm đẹp đầy khắc nghiệt. Sinh ra và lớn lên tại Lào Cai, dù  không phải là nơi có ngành làm đẹp quá phát triển so với các trung tâm kinh tế xã hội lớn của Việt Nam nhưng chuyên gia Phương Phạm với may mắn được tiếp xúc với công việc này đã theo đuổi nó đến tận bây giờ. Đi theo được tiếng gọi của trái tim, của niềm đam mê với một cô gái trẻ như Phương Phạm thời điểm mới bước vào nghề là điều không dễ dàng. Với một tầm nhìn xa trông rộng, chuyên gia này đã và đang có những bước đi vững chắc cùng những thành công mà hàng nghìn cô gái ngoài kia đang mơ ước.

Chuyên gia Phương Phạm tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019

Chị đã có những đánh giá công tâm để tìm ra những tài năng xuất sắc nhất

ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 chính là sự kiện làm đẹp tiếp theo chuyên gia Phương Phạm tham gia khẳng định đẳng cấp của mình tại một đấu trường làm đẹp quốc tế sau 7 năm làm nghề. Nhà sáng lập Phương Phạm tại địa chỉ  Km5 - Xuân Quang - Bảo Thắng - Lào Cai nổi tiếng trong nghề với hoạt động đào tạo học viên các nghề: Phun Xăm - Tóc - Móng - Mi – Da. Trước khi đảm nhận vai trò Cố Vấn Phun Thêu cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival 2019, chuyên gia này từng làm Ban Giám Khảo các cuộc thi lớn trong nước cũng như nước ngoài như Beauty Awards 2019 tại Tp. HCM, Beauty Contest Việt Hàn 2019, PMU AWARD Viet Han Thai tại BangKok. ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019  là một trong những bước tiến quan trọng của chuyên gia Phương Phạm  trong năm 2019 khi đưa uy tín thương hiệu của mình lên thêm một tầm cao mới. Hội tụ đầy đủ tài năng và trí tuệ của một người phụ nữ thành đạt thời đại, chuyên gia Phương Phạm hứa hẹn sẽ có nhiều bước đi đột phá hơn trong thời gian tới.

Thẩm mỹ Phương Phạm là cơ sở làm đẹp và đào tạo làm đẹp nổi tiếng tại Lào Cai




Dù tuổi đời đang còn trẻ nhưng chuyên gia Phương Phạm đã tạo được sự uy tín rất nhiều trong lòng chị em. Cuộc thi làm đẹp châu Á - ngày hội làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế khép lại cũng chính là lúc chị thực hiện những kế hoạch dài hơn tiếp theo để phát triển mang thương hiệu của bản thân vươn tầm trong thời gian tới.