00:28 05/09/2022
BOONLUE INCHAN hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Phó trưởng ban giám khảo tại cuộc thi làm đẹp Phượng Hoàng Lửa 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Phó trưởng ban giám khảo được giao phó tại Phượng Hoàng Lửa 2022, thêm một lần nữa Master BOONLUE INCHAN khẳng định đẳng cấp và tài năng hàng đầu của mình.


BOONLUE INCHAN hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Phó trưởng ban giám khảo tại cuộc thi làm đẹp Phượng Hoàng Lửa 2022

 

Phượng Hoàng Lửa với sự tham dự của hơn 2000 chuyên gia để lại dấu ấn đậm nét trong cộng đồng làm đẹp quốc tế. Nhiều quốc gia lớn mạnh về làm đẹp đã tham gia để cùng giao lưu, học hỏi và tìm kiếm một cơ hội được vinh danh với tài năng kỹ thuật của bản thân. Master BOONLUE INCHAN đến từ ngành làm đẹp Thái Lan tự hào khi là một trong những thành viên tạo nên thành công của chương trình làm đẹp tầm cỡ quốc tế này.


Nữ Master tỏa sáng trên tỏa sáng trên thảm đỏ nhiều sự kiện làm đẹp trong nước và quốc tế 

Chị là một trong những chuyên gia đào tạo thuộc hàng Top tại Thái Lan hiện nay. Không chỉ nắm vững chuyên môn, các bước kỹ thuật làm nghề của chị luôn chuẩn chỉ. Hướng dẫn học viên đầy tâm huyết, tất cả những gì mà Master mong muốn là các bạn trẻ có thể trưởng thành nhanh hơn với nghề, từ đó phục vụ nhu cầu làm đẹp của hàng nghìn chị em phụ nữ, phát triển bản thân tạo dựng sự nghiệp riêng. CEO of IQ Institute đã có kinh nghiệm giảng dạy hơn 10 năm trong nghề làm đẹp.



Nữ Master chia sẻ kỹ thuật tại Phượng Hoàng Lửa 2022 

 

Bằng kỹ thuật chuyên môn, nữ Master BOONLUE INCHAN được mời đảm nhận vị trí Phó trưởng ban giám khảo tại Phượng Hoàng Lửa 2022 được tổ chức tại Việt Nam. Nữ Master đã chuẩn bị rất kỹ càng cả về chuyên môn và tâm lý vững vàng khi đánh giá dàn thí sinh tài năng của mùa thi năm nay.

Ngoài tham gia vào đào tạo hầu hết tất cả học viên ở Thái Lan, chị là Ban tổ chức và Ban giám khảo của nhiều cuộc thi lớn về làm đẹp trong nước và ngoài nước. Kinh nghiệm độc đáo là phun mày không cần thiết kế dáng trước là kỹ thuật độc quyền cũng là vũ khí giúp nữ Master BOONLUE INCHAN thu hút khách hàng ở mọi nơi trên thế giới đến với mình. Chị mong muốn có thể chia sẻ kỹ thuật này đến đông đảo bạn bè, đồng nghiệp trong nghề trong tương lai.