16:40 20/08/2022
BS Lê Ngọc Anh Phương đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Bác sĩ Anh Phương đã cùng đội ngũ giám khảo quyền lực tìm kiếm và vinh danh tài năng hàng đầu tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Trên cương vị là ban giám khảo, chị đã góp phần lớn nhất tạo nên sự công bằng, đảm bảo chất lượng chuyên môn của cuộc thi này.


BS Lê Ngọc Anh Phương đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trên cương vị ban giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình, Bs Phương Anh đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành. Chị đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như ngày hôm nay.


Nữ bác sĩ tham gia đánh giá tại chương trình 

 

Được biết, Bác sĩ Anh Phương có niềm đam mê rất lớn với công việc làm đẹp cho mọi người. Để đồng hành cùng với công việc hiện tại, bác sĩ sinh năm 1994 đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Chị hiện là chủ của Minna’s Beauty Spa tại Xô viết nghệ tĩnh - Buôn Ma Thuột – Daklak.

Trong suốt 3 năm theo đuổi đam mê của mình, Bác sĩ Anh Phương đã dành được rất nhiều giải thưởng khẳng định tay nghề và bản lĩnh. Đây là nguồn năng lượng để chị cố gắng hơn mỗi ngày. Với những danh hiệu và chuyên môn đó, chị đã vinh dự được mời là giám khảo của rất nhiều chương trình tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp của ngành. 


Kỹ thuật làm đẹp chuẩn Y khoa của chị được chứng nhận 

Cơ sở làm đẹp của chị tham gia đào tạo học viên 

 

Với Bác sĩ Anh Phương, yếu tố quan trọng để đảm nhiệm cương vị là ban giám khảo thì đầu tiên đó là phải thật công tâm và chuyên môn cao để tìm ra những thí sinh thật sự tài năng. Điều đặc biệt để chị nhận lời đánh giá tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là do đây là 1 chương trình quy mô chuyên nghiệp đồng thời là sự đồng hành của hơn 10 quốc gia tham dự 1 công tâm thật sự để tìm ra những thí xuất sắc nhất.