00:34 02/03/2020
Master Phong Thu định hướng phát triển thương hiệu trong năm 2020
NSNLĐ – Khởi động năm 2020, Master Phong Thu là một trong những chuyên gia làm đẹp được vinh danh tại đêm tiệc Dạ Tiệc Chào Xuân, đêm của các chuyên gia tài năng, có cống hiến đặc biệt trong năm 2019.
Người sở hữu kỹ thuật phun thêu điêu luyện, người tạo nên những xu hướng làm đẹp tại Việt Nam, người thầy của nhiều chuyên gia làm đẹp tài năng của ngành làm đẹp Việt. Đó là nhà sư phạm – Master Phong Thu. Năm 2019 là năm Master Phong thu để lại nhiều ấn tượng cùng ngành làm đẹp, khẳng định một bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của bản thân khi đảm nhận nhiều vai trò khác nhau tại các sân chơi làm đẹp.

Sau khi tốt nghiệp khóa Master tại Bangkok's  Thái Lan , chị dành nhiều thời gian để học hỏi và nghiên cứu thêm các kiến thức chuyên môn về lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ để thiết kế ra nhiều tác phẩm ấn tượng nhất. . Mỗi thiết kế được anh tỉ mỉ nghiên cứu và sáng tạo trên nền tảng kiến thức được học tập. Người ta có thể dành 1-2 năm để học tập và nhiều năm làm nghề nhưng qua nhiều năm gắn bó với công việc, mỗi ngày Master Phong Thu đều nỗ lực học tập rất nhiều kiến thức về nghề để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Kiến thức nền tảng đều được đào tạo giống nhau nhưng điều tạo nên một Master Phong Thu khác biệt trong những năm qua chính là kinh nghiệm từng trải của chuyên gia này. Được biết đến là một chuyên gia phun thêu đầy sáng tạo và cảm hứng đã truyền đạt kinh nghiệm cho hàng ngàn học viên và đã trở thành những ông chủ bà chủ của ngành.


Đứng trên đỉnh cao của thành công mà vẫn không ngừng cố gắng, tấm gương sáng của ngành phun thêu khiến người khác không khỏi trầm trồ thán phục. Chị được rất nhiều sân chơi mời đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn trong đó phải kể đến các sân chơi lớn như  Giám khảo cuộc thi The best of Asian Star awards 2019, Giám khảo cuộc thi Got Talent Beauty 2019, … Các thành tích ghi nhận tài năng của chuyên gia Phong Thu có thể kể đến như Giải Á quân môn phun thêu thẩm mỹ cuộc thi Cernational Beauty & conmetology Star contest IBC 2018, Giải Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông.

Trên chặng hành trình phía trước, Master tài năng sẽ tập trung vào phát triển thương hiệu Thẩm mỹ Phong Thu tại Mỹ lộc _ Yên Phương _ Ý Yên _ Nam Định. Chị mong muốn sẽ mở rộng thêm các chi nhánh làm đẹp của thương hiệu, nâng cao và cập nhật thêm các kỹ thuật làm đẹp tại cơ sở thẩm mỹ này.