09:30 01/05/2021
​BTC Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp – Grand Master Hồng Kiên: Khắc sâu đạo lý “uống nước nhớ nguồn”
Ngoisaonganhlamdep.net – Thấm nhuần đạo lý “uống nước nhớ nguồn” bao đời nay của dân tộc, Grand Master Hồng Kiên đã và đang nỗ lực hết mình để xây dựng lên một cộng đồng làm đẹp không ngừng phát triển, không đổi mới. Tri ân công ơn to lớn tổ nghiệp, trong vai trò Ban tổ chức chị cùng các thành viên tổ chức thành công chương trình Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp trong thời gian tới.

Các bậc tiền nhân có công lập nghề và giữ nghề, đáp lại công đức này, thế hệ hậu sinh nên chăm lo phụng sự, bảo tồn, kế thừa và phát triển nghề. Ghi nhớ công ơn tổ nghề, hàng năm vào trung tuần tháng 3 nghệ nhân ngành làm đẹp cả nước lại hướng về đình làng Kim Liên – nơi thờ tổ nghề để thành tâm cúng báo, tri ân tổ.

Năm 2021, Grand master Hồng Kiên vinh dự và tự hào khi được đồng hành cùng Đại lễ giỗ tổ trang nghiêm nhất ngành làm đẹp trong vai trò thành viên Ban tổ chức. Nắm vai trò chủ chốt của Đại lễ, chị và các thành viên đang hoàn thiện từng công đoạn trước Đại lễ chính từ đó tổ chức chương trình thành công tốt đẹp nhất.

Trước đó, chị đã tham dự lễ dâng hương và xin chân nhang tại đình làng Kim Liên và rước về bàn thờ tổ nghiệp trong ngành đại lễ chính. Điều này thể hiện tính chính thống, đúng cả về nghĩa và chất của một đại lễ giỗ tổ nghề.


Đứng trước bàn thờ tổ nghề, nữ Master dâng nén hương trầm cầu mong một năm phát triển thịnh vượng với ngành làm đẹp, cộng đồng các chuyên gia làm đẹp thêm đoàn kết.
Grand Master Hồng Kiên cũng rất mong chờ vào sự tỏa sáng của các thí sinh thi đấu tại cuộc tranh tài đỉnh cao nằm trong khuôn khổ Đại lễ. Theo nữ Master, đây là cơ hội để các bạn trẻ tỏa sáng trong sự nghiệp làm nghề.