23:06 13/04/2019
​Bậc thầy đào tạo làm đẹp quốc tế - Master Đỗ Thị Thu Hằng đảm nhận vai trò cố vấn phun thêu tại Beauty Award 2019
Lần đầu tiên có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh, sân chơi Beauty Award 2019 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết với những ngôi sao của ngành làm đẹp xuất hiện tại cuộc thi. Trước thềm sự kiện, Master Đỗ Thị Thu Hằng đã xác nhận đảm nhận vai trò cố vấn tại cuộc thi này.

Sân chơi quy tụ hàng trăm chuyên gia nổi tiếng ngành làm đẹp trong nước và ngoài nước đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Từ những cái tên đầu tiên tham gia đánh giá tại cuộc thi như Master Thịnh Cúc, Thảo Vũ, Hằng Holy, Hoa Phạm,…sự xuất hiện của Master Thu Hằng tại Beauty Award 2019 nâng  tầm chất lượng uy tín chuyên môn của cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp Việt 2019 này.


Sinh năm 1976, Master Thu Hằng hay còn được biết đến với nghệ danh Bông Nhài Trắng là một trong những bậc thầy đào tạo về làm đẹp nổi tiếng nhất hiện nay. 21 năm gắn bó với công việc giảng dạy và làm đẹp cho khác hàng, chị đạt được vô số những thành tích ấn tượng của ngành. Từ nhà sư phạm xuất sắc nhất ngành làm đẹp đến những danh hiệu cao quý nhất tại các đấu trường quốc tế chị đều đã dạt được, đó là một trong những thành công lớn của Master Thu Hằng trong những năm qua.

Không chỉ xuất hiện trong vai trò giám khảo tại các cuộc thi về làm đẹp trong nước, nhiều sân chơi làm đẹp quốc tế có sự góp mặt đánh giá của chuyên gia này. Người ta biết đến chị như một tiền bối đáng kính của hàng nghìn học viên, những chuyên gia tài năng đang ngày đang ngày đêm cống hiến cho sự phát triển của ngành làm đẹp thế giới. Cố vấn quốc gia Beauty Idol 2018, PMU 2018,…và nhiều sân chơi khác vinh dự có sự góp mặt có chị và giờ đây Beauty Award 2019 sẽ là nơi mà chị thực sự tỏa sáng trên hàng ghế cố vấn của cuộc thi.

Với tấm lòng nhân ái của bản thân, Master Thu Hằng cũng sở hữu cho bản thân vô số những vương miện và danh hiệu cao quý của ngành làm đẹp Việt như Nữ hoàng phong cách, Nữ hoàng Tâm – tài – sắc và chị mong rằng qua những buổi từ thiện như vạy bản thân có thể đóng góp nhiều hơn với sự phát triển của cộng đồng và làm chiếc vương miện chị sở hữu trở nên lấp lánh hơn với ý nghĩa nhân văn đó.
Beauty Award 2019 sẽ được diễn ra tại Queen Plaza Kỳ Hòa, thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 15/4/2019.