17:18 11/06/2018
Chuyên gia Phạm Khánh Hòa tỏa sáng trong vai trò giám khảo tại International Beauty & Contest 2018 (IBC)
Là đại diện cho thế hệ những nghệ nhân trẻ Việt Nam thành công ở cả Việt Nam và quốc tế, chuyên gia Phạm Khánh Hòa hiện nay đang được biết đến là chuyên gia bậc thầy về đào tạo phun xăm tại Việt Nam. Chị còn đang là gương mặt thân thuộc trong nhiều cuộc thi với vai trò giám khảo mà gần đây nhất là cuộc thi tay nghề quốc tế - International Beauty & Contest 2018 (IBC).
Được biết đến là chuyên gia xuất sắc trong lĩnh vực phun xăm, Phạm Khánh Hòa đang là “cái tên” không còn mấy xa lạ gì trong cộng đồng làm đẹp Việt Nam. Chị thường xuyên đảm nhận vị trí cố vấn, chuyên gia đào tạo nghề cho nhiều sự kiện, chương trình làm lớn và mới đây là vị trí giám khảo quyền lực trong các cuộc thi tay nghề làm đẹp quốc gia và quốc tế.
 
Chuyên gia Phạm Khánh Hòa là giám khảo cuộc thi tay nghề quốc tế - International Beauty & Contest 2018 (IBC)


Chị luôn tỉ mỉ chấm thi trong phần đánh giá và cho điểm thí sinh



 
 Ngoài ra, chị còn được nhớ đến với hình ảnh là giám đốc thương hiệu Hòa Spa – một địa chỉ làm đẹp lừng danh đất Ninh Binh bởi các dịch vụ làm đẹp uy tín chất lượng. Với chuyên môn giỏi, từng có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, điển hình là các chương trình phun thêu tại Thái Lan cùng với tay nghề khéo léo, chuyên gia Phạm Khánh Hòa đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo bạn trẻ đam mê nghề khi liên tục nhận lời mời dạy nghề. Đồng thời, lớp học hiện tại của cô giáo Hòa cũng đang thu hút đông đảo học viên mỗi ngày, trong số đó nhiều học trò của chị đã nổi danh và gặt hái được nhiều thành công nhất định với nghề.
 
Chị từng tốt nghiệp khóa học phun xăm tại Thái Lan


Chị còn là người thầy đào tạo vừa có tâm vừa có tài của ngành làm đẹp Việt
 
Trở thành giám khảo của cuộc thi IBC 2018, Phạm Khánh Hòa cho biết: “Ngành làm đẹp ở Việt Nam đang có dấu hiệu khởi sắc minh chứng đó là hàng loạt chuyên gia, nghệ nhân Việt đều rất xuất sắc trong phần thi tham gia tại IBC 2018. Tôi nhận thấy rằng đào tạo nghề làm đẹp ở Việt Nam hiện nay đang phát triển, đây chính là cơ hội tuyệt vời để cho những ai đam mê nghề có thể tự tin theo đuổi và thành công với nghề trong tương lai”. 
 
Các lớp học của chị liên tục thu hút đông đảo học viên tham gia


 
Hoà Spa 
Địa chỉ: số 365 Hải Thượng Lãn Ông - Nam Thành - Ninh Bình 
,