17:15 10/04/2020
Ban Cố Vấn Spa Top Beauty Brand 2020, Chuyên gia làm đẹp Mrs Dung – Nâng tầm thương hiệu, nâng tầm đẳng cấp
NSNLĐ - Nhà sáng lập học viện Dung Sophia - Spa Academy tại thành phố Hồ Chí Minh trăn trở rất nhiều với những kế hoạch, dự định trong năm 2020.

Với kiến thức và tài năng của bản thân trong ngành làm đẹp, bà chủ của học viện Dung Sophia - Spa Academy xuất hiện nổi bật tại cuộc thi Vietnam Top Beauty Brand 2020 vào tháng 3 vừa qua. Thành tích chuyên môn cao, sớm nhận được sự khẳng định của đông đảo giới chuyên môn ngành làm đẹp, Mrs Dung trong vai trò cố vấn cao cấp của chương trình đã cùng với hội đồng giám khảo, cố vấn chuyên môn tìm ra những tài năng mới của ngành làm đẹp Việt Nam năm 2020.

Với tình hình dịch bệnh khó khăn hiện nay, không chỉ Học viên Dung Sophia-Spa Academy của chuyên gia làm đẹp Mrs Dung mà hàng nghìn, trăm nghìn spa làm đẹp khác đang loay hoay giải đáp bài toàn tồn tại và phát triển trong và sau mùa dịch bệnh. Với tâm huyết của bản thân dành cho nghề làm đẹp, chị vẫn đang tiếp tục cố gắng nỗ lực kiên trì với dự định, kế hoạch của mình. Trong thời gian cả nước thực hiện nghị định 16 của chính phủ cách ly xã hội đến hết 15/4, với nhiều người là khoảng thời gian nghỉ ngơi nhưng với chuyên gia làm đẹp này là khoảng thời gian học tập và nâng cao trình độ của bản thân.

Bằng những kiến thức mà mình đã học được và bằng những trải nghiệm thực tế là xử lý hàng nghìn ca da hư hỏng trong suốt ngần ấy thời gian làm nghề, chuyên gia làm đẹp Mrs Dung nhận thấy rằng: “Thường các Spa đều áp dụng sai phương pháp, rút ngắn thời gian hay phản khoa học,  ảnh hướng nghiêm trọng đến làn da của khách hàng."

Hơn 20 năm gắn bó với nghề, những giây phút khó khăn, những nốt trầm lắng xoay quanh câu chuyện làm nghề Dung đã đều trải qua hết. Do đó, hơn ai hết chị hiểu những băn khoăn, trăn trở của các bạn học viên, của các chủ Spa. Chuyên gia làm đẹp Mrs Dung khao khát được giúp đỡ các Spa có cái nhìn rõ hơn về kiến thức khoa học, để từ đó đưa ra phương pháp hoặc phác đồ điều trị đúng đắn nhất, mang lại kết quả nhanh chóng cho khách hàng mà không để lại các biến chứng sau điều trị. Từ đó, góp phần giúp ngành làm đẹp ngày một phát triển hơn.

Giám đốc học viện Dung Sophia - Spa Academy trong năm 2020 đề ra rất nhiều dự định hướng phát triển công việc đào tạo. Trong nửa cuối năm 2020, khi dịch đã qua đi, chị mong muốn sẽ thực hiện được kế hoạch này một cách hoàn chình và hiệu quả nhất.
Học viện Dung Sophia - Spa Academy
Địa chỉ: Số 68 Đường 2, Khu đô thị Vạn Phúc, QL 13, P. Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh