17:41 08/04/2022
Chuyên gia Lê Thị Thương đạt giải Bàn tay vàng Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2
Ngoisaonganhlamdep.net - Sau 2 năm làm nghề, làm việc bằng tất cả đam mê và sự kiên trì học hỏi, chuyên gia Lê Thị Thương đã cho thấy những tiến bộ vượt trội với nghề. Nữ chuyên gia xuất sắc đạt giải Bàn tay vàng danh giá tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp quy tụ gần 2000 khách mời.

Chuyên gia Lê Thị Thương đạt giải Bàn tay vàng Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2

 

Chuyên gia Lê Thị Thương là chủ của thương hiệu Lê Thương Beauty Spa & Academy. Cô bén duyên với ngành làm đẹp từ khá sớm từ niềm đam mê giúp nhiều phụ nữ trở nên xinh đẹp, rạng rỡ. Không ngừng học hỏi và cống hiến, những thành quả đầu tiên trong sự nghiệp làm nghề đã đến với nữ chuyên gia tài năng này.
 

Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2 quy tụ hàng nghìn thí sinh đến từ nhiều bộ môn làm đẹp hot nhất thị trường hiện nay. Tham gia trên tinh thần thử sức, học hỏi kinh nghiệm, chuyên gia Lê Thị Thương cảm thấy vô cùng may mắn và tự hào khi tay nghề của mình nhận được đánh giá cao từ phía giám khảo – cố vấn, xuất sắc lọt Top 10 bài thi ấn tượng cùng giải thưởng Bàn tay vàng tại chương trình danh giá bậc nhất này. Đây là sự khẳng định cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô gái trẻ này.

Đam mê với với nghề, chuyên gia Lê Thị Thương cho biết cô sẽ không dừng lại với những kiến thức cơ bản mà liên tục học nâng cao để hoàn thiện hơn tay nghề, đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Những xu hướng làm đẹp không ngừng đổi mới, vì vậy, cô cũng luôn sẵn sàng tâm thế học nữa, học mãi để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.