19:43 17/11/2020
​Chuyên gia Minh Vỹ: Tích lũy thêm kiến thức, hứa hẹn bùng nổ trong tương lai
Ngoisaonganhlamdep.net- Chuyên gia Minh Vỹ đã cùng với gần 2000 tài năng tham gia xác lập Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp Việt Nam. Với thành tích ấn tượng này, chuyên gia Minh Vỹ được BTC trao tặng huy chương và chứng nhận đóng góp tại chương trình.

Tốt nghiệp loại Giỏi khoá học phun xăm thẩm mỹ cơ bản & nâng cao tại học viện Đào tạo Thẩm Mỹ Phương Ân, chuyên gia Minh Vỹ hiện đã xây dựng cho bản thân một thương hiệu làm đẹp uy tín mang tên Thẩm Mỹ Minh Vỹ - Thôn 5 - Sông Khoai - Quảng Yên- Quảng Ninh. Chuyên gia tài năng này luôn tâm niệm bản thân cần cố gắng mỗi ngày để theo đuổi ước mơ làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt.

Dám thách thức, dám theo đuổi, đó là lý do chuyên gia Minh Vỹ đến với Kỷ lục Guinness làm đẹp Việt Nam 2020 vừa qua. Dù không đạt được thành tích cao nhất song những gì mà chị học hỏi và tích lũy được giúp chị có thêm nhiều bước tiến mới trên sự nghiệp trong thời gian tới.

Đam mê yêu thích làm đẹp cho mọi người với phương pháp Trang Điểm Bán Vĩnh Cửu, chuyên gia Minh Vỹ luôn sẵn  sàng cập nhật mọi xu hướng, kỹ thuật mới. Chuyên gia Minh Vỹ đang yêu thích bộ môn Phun Mày Vi chạm hiệu ứng tự nhiên và đang theo đuổi nó rất thành công.
Hy vọng trong thời gian tới sẽ thấy được sự tỏa sáng của chuyên gia Minh Vỹ tại các cuộc thi lớn của ngành làm đẹp Việt và quốc tế.