01:12 26/04/2019
​Bàn Tay Vàng Ngành Phun thêu thẩm mỹ 2019 – Chuyên gia Như Ngọc
Tài năng trẻ của ngành làm đẹp Quảng Trị đã tỏa sáng tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Quảng Trị để mang về giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ trong một buổi lễ tôn vinh cống hiến và tài năng của các chuyên gia làm đẹp Quảng Trị.
Một tài năng phun thêu của ngành làm đẹp Việt, một chuyên gia trẻ luôn cố gắng hết mình vì sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, đó là những gì được người ta nhắc đến khi nhắc đến chuyên gia trẻ Như Ngọc hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh BiBi  và công việc mà chị đang theo đuổi. Luôn học hỏi những kiến thức, kinh nghiệm làm đẹp từ  trong nước và thế giới, Như Ngọc mong muốn qua bàn tay mình, khách hàng sẽ trở nên đẹp hơn. 2 năm theo đuổi con đường phun thêu thẩm mỹ, đến thời điểm hiện tại đến chính Như Ngọc cũng không nhớ bản thân đã hoàn thiện vẻ đẹp cho bao nhiêu người nhưng chắc chắn nó luôn là sự hài lòng từ phía khách hàng.  

Chuyên gia Như Ngọc - tài năng trẻ của ngành làm đẹp Việt 

Thương hiệu salon BiBi beauty  tại 19 Hàm nghi, đông hà, quảng trị chính là nơi Như Ngọc xây dựng để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân với công việc “kiến tạo vẻ đẹp” của con người. Khắc phục điểm yếu và làm nổi bật những nét đẹp trên gương mặt khách hàng, đó là điều không phải ai cũng làm được nhưng Như Ngọc có thể làm một cách khéo léo và tinh tế nhất. Khác biệt không nằm ở kiến thức được học mà nằm ở trải nghiệm thực tế của mỗi người, Như Ngọc có sự khác biệt để làm bản thân nổi bật trong hàng nghìn chuyên gia ngoài kia. 

Cơ sở làm đẹp do chuyên gia Như Ngọc sáng lập

Rất đông khách hàng đến làm việc tại đây 

Với riêng bản thân chuyên gia Như Ngọc, trong năm qua cô luôn phấn đấu hết mình để nâng cao tay nghề kỹ thuật của bản thân qua đó cũng đạt được khá nhiều thành tích với nghề. Như Ngọc từng  tu nghiệp ở những mater nổi tiếng trong và ngoài nước, du nhập những kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ tiên tiến và là người đi đầu trong kỹ thuật điêu khắc mày Microblading tại Việt Nam.

Những kỹ thuật hàng đầu được chuyên gia Như Ngọc mang về áp dụng tại cơ sở làm đẹp 

Với sự phát triển của BIBI Beauty, chuyên gia Như Ngọc chia sẻ: “Tôi luôn mong muốn thương hiệu BIBI Beauty phát triển và lớn mạnh nên tôi luôn luôn học hỏi và trau dồi kinh nghiệm cho bản thân để vững bước hơn trên con đường sự nghiệp của mình”.