16:31 26/11/2022
Tóc Đẹp Đà Lạt được vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng châu Á
Ngoisaonganhlamdep.net – Khẳng định cho chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nâng tầm uy tín khắp khu vực làm đẹp châu Á, Tóc Đẹp Đà Lạt (tọa lạc tại 71a/1 đường 3/2, phường 4, Đà Lạt) được Vietnam Hair Talent vinh danh đầy xứng đáng.


Tóc Đẹp Đà Lạt được vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng châu Á

 

Vietnam Hair Talent 2022 là cuộc tranh tài đỉnh cao của các nhà tạo mẫu hàng đầu. Đây cũng là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa và salon chất lượng nhất của ngành tóc. Goullaty – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show đã mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất trình diễn xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. Salon Tóc Đẹp Đà Lạt do NTMT Trần Bảo Thịnh làm xuất sắc được vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng châu Á tại sự kiện tầm cỡ này.


NTMT Trần Bảo Thịnh nhận vinh danh 

Sinh năm 1993, NTMT Trần Bảo Thịnh có 10 năm làm nghề với tác phẩm tạo mẫu ấn tượng nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi trong giới. Từng đường cắt, màu nhuộm, uốn được đầu tư tỉ mỉ, chuyên nghiệp nhất. Tác phẩm đạt sự chỉnh chu, hài hòa và đặc biệt có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Chính điều này đã giúp NTMT tài năng chinh phục khách hàng khó tính nhất. Sau thời gian học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, NTMT Trần Bảo Thịnh cho ra đời thương hiệu Tóc Đẹp Đà Lạt. Salon thiết kế mẫu tóc xu hướng, cập nhật công nghệ làm tóc mới nhanh nhất.

 
Salon Tóc Đẹp Đà Lạt 

 

Tập trung vào trải nghiệm của khách hàng, các dịch vụ tại salon không ngừng được nâng tầm. Chất lượng tốt hơn, chi phí tối ưu nhất, những bài toán gây khó khăn khi khách hàng quyết định làm đẹp đều được chủ salon Tóc Đẹp Đà Lạt giải quyết. Anh mong muốn ai cũng có thể làm bản thân trở nên đẹp hơn. Với sự cố gắng này, Top salon vàng uy tín chất lượng châu Á là giải thưởng vinh danh xứng đáng dành cho anh và thương hiệu.


Một số sản phẩm do NTMT Trần Bảo Thịnh sáng tạo 

Chia sẻ về thành tích đạt được tại Vietnam Hair Talent 2022 được tổ chức tại thành phố TP HCM vừa qua, NTMT Trần Bảo Thịnh cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào. Đây sẽ là tiền đề đưa sự nghiệp của anh lên một tầm cao mới trong tương lai.