22:49 06/07/2020
​Ban giám khảo Hoàng Thảo tự tin tỏa sáng tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhận được kết quả thông qua vòng xét duyệt giám khảo, Master Hoàng Thảo sẽ tham gia Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020 trong vai trò giám khảo đánh giá tại chương trình này vào tháng 8 tới đây.

CEO Hoàng Thảo Beauty Academy sẽ là một trong những tài năng hàng đầu tham gia đánh giá tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu đầu tiên của ngành làm đẹp Việt Nam. Quyết định tham dự của Master Hoàng Thảo tiếp tục nâng tầm ảnh hưởng của chương trình đồng thời khẳng định chất lượng chuyên môn của của chương trình này.

Từ lâu, Hoàng Thảo Beauty Academy tọa lạc tại BH01-34 Vinhomes Imperia, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng đã trở thành thương hiệu phun xăm điêu khắc uy tín và tin cậy ở Hải Phòng. Trong chặng đường dài phát triển, Master Hoàng Thảo cũng đã làm đẹp cho trên 10.000 khách hàng, đào tạo hàng trăm học viên trong và ngoài nước thành công với nghề.

Hơn 5 năm đã qua với nhiều người chỉ là một con số nhưng với Master Hoàng Thảo đó là chặng hành trình của sự kiên trì, nỗ lực để vươn mình đến những thành công mới. Chặng hành trình đó, chị để lại dấu ấn tại các chương trình, cuộc thi lớn của ngành làm đẹp Hải Phòng và rộng hơn là quốc tế. Trong đó đặc biệt phải kể đến giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng ngành phun xăm thẩm mỹ Hải Phòng.
Bên cạnh việc điều hành và phát triển thương hiệu Hoàng Thảo, chị hiện đang là giảng viên Phun Xăm Thẩm Mỹ trường Cao đẳng Y Dược Việt Nam ; đảm nhận chức vụ Grand Master Shine quốc tế.

Master Hoàng Thảo tốt nghiệp các học viện đào tạo làm đẹp danh tiếng, các khóa làm đẹp của những chuyên gia bậc thầy. Trong đó phải kể đến việc chị tốt nghiệp Royal Artist của học viện quốc tế PhiAcademy năm 2017;  Tham gia các khóa học phun Ombre, Shading, Aquarelle của cô Anna Rozava; Khóa Hairstrokes, kĩ thuật màu sắc của cô Anna Kutsovolo.

Một tác phẩm làm đẹp của Master Hoàng Thảo 

Trong những năm qua, Master Hoàng Thảo góp xây dựng và đóng góp nhiều các sự kiện lớn của ngành làm đẹp . Diamond Masterclass 2019 là một trong số ít những sự kiện mà chị tham gia đóng góp và đạt được những thành công.
Master Hoàng Thảo khẳng định: “Hoàng Thảo đến với nghề vì niềm đam mê và tình yêu nghề muốn được làm đẹp cho các chị em phụ nữ Việt”.
Bằng tài nghệ của mình, Master Hoàng Thảo thường xuyên xuất hiện trong vai trò Speaker chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp với các bạn trẻ đam mê nghề. Các sự kiện vinh dự được Master Hoàng Thảo tham gia gồm Hội thảo chia sẻ kĩ năng nghề làm đẹp Hải Phòng, Hội thảo Shine Beauty Conference ở Đà Nẵng, trình diễn kĩ thuật Seminar Hành trình vẽ màu mực Shine ở Hải Phòng…

Trước khi đến với vị trí giám khảo tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu Việt Nam, Master Hoàng Thảo từng đảm nhận vai trò tương tự tại cuộc thi Asia Beauty Contest 2019 với 10 nước Châu Á tại Hà Nội; Cố vấn quốc gia tài năng nhất cuộc thi Beauty Idol 2018 với thành tích huấn luyện thí sinh đạt giải nhất bộ môn điêu khắc lông mày trên người thật; Cuộc thi Asean beauty eyebrows 3d liner professinal 2017…

Chị sẽ nỗ lực hết mình để mang đến kết quả công tâm, chính xác nhất cho các thí sinh. Chị mong rằng qua chương trình sẽ phát hiện nhiều tài năng nổi trội hơn để đào tạo, rèn luyện trong tương lai.