11:25 13/08/2018
Nữ CEO 8X lọt vào danh sách Ứng viên giải thưởng Nữ Hoàng của Oscars for Beauty 2018
Trần Thu Hằng là một trong những gương mặt được chương trình Oscars for Beauty 2018 vinh danh trong lễ trao giải với giải thưởng Nữ Hoàng ngành làm đẹp.
Theo Ngoisaonganhlamdep, doanh nhân 8X Việt Nam là người đồng sáng lập, tổng giám đốc Công ty TNHH Quốc tế 7 Sao, Giám đốc Công ty TNHH Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện – một doanh nghiệp chuyên đào tạo, chuyển giao công nghệ độc quyền chăm sóc sức khỏe và làm đẹp theo phương pháp dưỡng sinh đông y.Tuy nhiên, ngoài thương trường, Trần Thu Hằng lại là cô gái giản dị, sống nội tâm, giàu cảm xúc và có ước mơ lớn.
 
 

Giám đốc Công ty TNHH Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện – Trần Thu Hằng
 
Nữ doanh nhân tài năng
Chia sẻ ý tưởng thành lập Ngũ hành dưỡng sinh viện đầu năm 2017, khi đó, chị Hằng nhận thấy nhiều đơn vị chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam đang thiếu phương pháp làm đẹp an toàn. Với kinh nghiệm 10 năm trong ngành làm đẹp, chị quyết định gây dựng công ty với sứ mệnh đem đến cho cộng đồng một phương pháp chăm sóc sức khỏe sắc đẹp hoàn toàn mới. “Lấy sức khỏe làm trung tâm của sự hạnh phúc", chị luôn quan niệm cái đẹp sâu bên trong mới là các đẹp lâu bền nhất.

Doanh nhân thành đạt Trần Thu Hằng – CEO Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện
Doanh nhân thành đạt Trần Thu Hằng – CEO Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện

Đây được coi mà một trong những điểm sáng trong ngành khoa học thẩm mĩ Việt Nam năm 2017 khi được đánh giá là công nghệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam vận hành theo nguyên lý của thuyết âm dương ngũ hành tương sinh với cam kết 6 không: "Không thuốc, không tiêm chích, không dao kéo, không xâm lấn, không để lại di chứng.
Hiện nay, doanh nhân Trần Thu Hằng đang nỗ lực đưa Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện từng bước thực hiện mục tiêu mang công nghệ Ngũ hành dưỡng sinh SKT đến gần hơn với cộng đồng người Việt nói riêng và các nước trong khối Asean nói chung, mang đến cho mọi người, mọi nhà một phương pháp làm đẹp tuyệt đối an toàn và hiệu quả. Với định hướng phát triển đường dài, Ngũ hành dưỡng sinh viện đã và đang mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc để tạo nên một hệ sinh thái làm đẹp rộng khắp, phục vụ nhu cầu làm đẹp đa dạng của đông đảo khách hàng.
 
Đội ngũ nhân viên giàu tâm huyết của Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện
 
Với sự sắc sảo và tinh tế hiếm có, doanh nhân Thu Hằng đã xây dựng được công ty với một đội ngũ lao động trẻ, năng lực tốt, trình độ học vấn chuyên môn cao và giàu tâm huyết với nghề.
 
CEO Thu Hằng luôn nỗ lực từng ngày để xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ
 
Cận cảnh nhan sắc đỉnh cao của nữ CEO 8X
 
 
 
 
Nữ lãnh đạo vừa có “tâm” vừa có “tầm”
 
Chia sẻ về những yếu tố để giúp chị thành công, Giám đốc Công ty TNHH Ngũ hành dưỡng sinh viện khẳng định: “Người lãnh đạo nào trong thời kỳ toàn cầu hóa đều phải có tầm nhìn, khả năng truyền cảm hứng, khả năng gây ảnh hưởng, biết lắng nghe, chia sẻ, có trách nhiệm với nhân viên, với cộng đồng và xã hội”. Với chị, bên cạnh việc chăm lo cho nhân viên của mình, chị luôn quan tâm, mong muốn chia sẻ với những người không may mắn trong xã hội. Chị thường xuyên quan tâm đến các trẻ em nghèo, các cháu bé bị phơi nhiễm chất độc da cam, đồng bào vùng lũ… chị luôn thấy vui, hạnh phúc khi được làm từ thiện...!
 
 
Gần đây, doanh nhân Trần Thu Hằng cùng nguyên Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan (Chủ tịch hội khuyến học Trung ương) & bà Dương Hồng Hoá (nguyên Phó Chủ tịch hội Chữ thập đỏ Việt Nam) đã có những hoạt động vô cùng ý nghĩa, trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại Lạng Sơn.
 
Nỗ lực thực hiện mục tiêu cao cả
 
Mong muốn có thể mạng lại cho cộng đồng một cuộc sống khỏe đẹp, hạnh phúc, bản thân chị luôn nỗ lực từng bước thực hiện mục tiêu mang công nghệ Ngũ hành dưỡng sinh SKT đến gần hơn với cộng đồng trên mọi miền tổ quốc. Từ thành thị đến nông thôn, từ giới thượng lưu, trung lưu đến những người hoàn cảnh khó khăn, bởi giá trị của công nghệ mang lại không chỉ là chăm sóc về sắc đẹp mà lợi ích cốt lõi chính là hỗ trợ chăm sóc sức khỏe vô cùng hiệu quả.
Tham gia Oscars for Beauty 2018, chị là một trong những gương mặt hứa hẹn tỏa sáng tại trong buổi lễ vinh danh này. Đây là chương trình vinh danh lần đầu tiên tại Việt Nam và được Cục Bản quyền Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cấp phép cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam. Nhằm tôn vinh những cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia ngành làm đẹp Việt Nam.
 
Doanh nhân Trần Thu Hằng tự hào là một trong những gương mặt được chương trình Oscars for Beauty 2018 vinh danh trong lễ trao giải với giải thưởng Nữ Hoàng ngành làm đẹp.
Xem thêm thông tin về CEO Trần Thu Hằng và công nghệ Ngũ hành dưỡng sinh SKT tại
Website: https://nguhanhduongsinhvien.com
Công Ty TNHH Ngũ Hành Dưỡng Sinh Viện
Địa chỉ : Số 80 ngõ 131 Hồng Hà, Ba Đình, Hà Nội