18:53 20/11/2020
​Giải vàng tài năng và sáng tạo Kỷ lục Guinness 2020 – Chuyên gia Trần Vân Hà
Ngoisaonganhlamdep.net – Giải vàng tài năng và sáng tạo tiếp tục khẳng định tài năng và bản lĩnh của Chuyên gia Trần Vân Hà trong ngành làm đẹp Việt sau hàng loạt các giải thưởng vinh danh tài năng lớn.

Biết đến nghề 5 năm trước, sau thời gian ngắn phát triển trong ngành làm đẹp mang về cho Chuyên gia Trần Vân Hà những bước tiến vượt trội.  Từng đạt Quán quân cuộc thi phun mày tại cuộc thi Master BEAUTY Award Việt Nam-Hàn Quốc 2019, giải Đặc Biệt cuộc thi Master Beauty Award Việt Nam-Hàn Quốc vào ngày 20/6/2020, cô dám thử thách bản thân tại một trong những đấu trường làm đẹp danh giá và khắc nghiệt nhất ngành làm đẹp mang tên Kỷ lục Guinness 2020. Tại đây, sau khi vượt qua gần 2000 tài năng khác của ngành, Chuyên gia Trần Vân Hà đã xuất sắc được vinh danh trong Top 10 bài thi ấn tượng nhất với Giải vàng tài năng và sáng tạo.

Chính thức theo đuổi nghề từ năm 2019, kinh nghiệm trong nghề với nhiều chuyên gia làm đẹp không phải là nhiều. Tuy nhiên, Chuyên gia Trần Vân Hà tự tin sáng tạo nên các tác phẩm phun thêu đỉnh cao mang màu sắc của cá nhân mình. Không thể phủ nhận rằng, thành công tại Kỷ lục Guinness 2020 sẽ tạo cho
Chuyên gia Trần Vân Hà bước đệm mới nếu cô biết cách sử dụng và phát huy tài năng, sở trường đúng nơi, đúng lúc.


Chia sẻ về giải thưởng đạt được tại Kỷ lục Guinness 2020, Chuyên gia Trần Vân Hà không giấu được niềm xúc động. Từng bước chinh phục giải thưởng, nhận được thành tích chuyên môn ấn tượng, giờ đây cô sẽ lấy đó làm nguồn động lực để mở rộng và phát triển sự nghiệp làm đẹp của bản thân lên một tầm cao mới.

Chuyên gia Trần Vân Hà mong rằng, bản thân có thể dùng tài năng để làm đẹp cho nhiều phụ nữ hơn nữa. Vẻ đẹp và sự hài lòng từ phía khách hàng chính là động lực và là những gì cô hướng đến trong suốt sự nghiệp. Mùa 2 của Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp đã chính thức được khởi động. Hy vọng, với thành công tại mùa giải đầu tiên sẽ thấy được sẽ vươn mình của Chuyên gia Trần Vân Hà tại mùa 2 của cuộc thi này.