23:01 06/07/2022
Master Nguyễn Hạnh Hoa hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo tại Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Xuất hiện ấn tượng trên sân khấu Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp 2022, Master Nguyễn Hạnh Hoa đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo quyền lực tại sân khấu này.


Master Nguyễn Hạnh Hoa hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo tại Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp 2022

 

Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc chẳng kém hoa hậu, Master Nguyễn Hạnh Hoa trong vai trò giám khảo quyền lực thu hút sự quan tâm của cộng đồng làm đẹp với trình độ chuyên môn phun xăm. Một chương trình làm đẹp đẳng cấp quy tụ gần 2000 khách mời thành tâm hướng về tổ nghiệp, một cuộc thi tranh tài bùng nổ tìm kiếm và vinh danh những ngôi sao hàng đầu của ngành làm đẹp.


Nữ Master tham gia đánh giá tại Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp Việt 2022 

Được biết, Master Nguyễn Hạnh Hoa hiện là CEO của Học viện phun xăm Hoa Nguyễn. Với kinh nghiệm làm nghề 7 năm, từ năm 2015 cô đã mở cơ sở 1 nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng. Đến năm 2020, cô mở cơ sở 2 của spa làm đẹp Hoa Nguyễn, tiếp tục được khách hàng đón nhận nhờ sở hữu chất lượng dịch vụ hàng đầu.
 

Để có được thành tích, chuyên môn kỹ thuật như hiện tại, Master Nguyễn Hạnh Hoa học tập và tốt nghiệp khoá cơ bản tại Học Viện Anh Khôi; Tốt nghiệp khoá cơ bản, nâng cao tại Học Viện Xăm Phun Thiên Kim; Tốt nghiệp khoá nâng cao, chuyên nghiệp tại MaiLee Brow… Vinh dự đạt giải “Queen” 2017 cuộc thi phun môi tại Hà Nội, sau đó là giải Bàn Tay Vàng cuộc thi phun môi tại BangKok City, nhận vinh danh Master Golden Lips PMU 2018… Tất cả thành tích là minh chứng rõ ràng nhất cho tài năng, kỹ thuật và kinh nghiệm làm đẹp hàng đầu của nữ chuyên gia.

Trước khi đến với chương trình Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp 2022, Master Nguyễn Hạnh Hoa từ đảm nhận vai trò BGK Đại Hội Thẩm Mỹ Quốc Tế 2018. Kinh nghiệm tích lũy giúp cô bình tĩnh hơn trong quá trình đánh giá thí sinh, công tâm tìm ra một đại diện xuất sắc nhất.
 

“Tôi mong muốn phát triển sự nghiệp rộng hơn, được nhiều người biết đến hơn. Ngoài ra, tôi cũng dự định mở thêm cơ sở ở nơi khác tạo thương hiệu uy tín, đào tạo được nhiều học viên hơn”, Master Nguyễn Hạnh Hoa chia sẻ.