16:32 16/01/2019
​Trang Ngô khẳng định kỹ thuật vàng tại sân chơi làm đẹp Beauty Idol 2018
Trang Ngô, chuyên gia phun thêu thẩm mỹ đến từ thành phố Thái Nguyên là một trong những thí sinh được giới chuyên môn đánh giá cao tại cuộc thi Beauty Idol 2018. Tại đêm chung kết xếp hạng, cô xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Kỹ thuật vàng của sân chơi lớn nhất ngành làm đẹp Việt 2018.
Tham gia mùa giải đầu tiên của Beauty Idol, Trang Ngô chứng minh sự tiến bộ vượt trội của bản thân qua từng vòng thi và kết thúc chặng đường đầy ấn tượng với Kỹ thuật vàng Beauty Idol 2018. Dù không phải là chủ nhân của giải thưởng cao nhất Beauty Idol 2018, Trang Ngô đã có một mùa giải Beauty Idol thành công với chính bản thân mình khi những gì cô mang về sau cuộc thi còn cao quý hơn cả ngôi vị thần tượng phun thêu Việt Nam 2018. Đó là những tình bạn mới, những kiến thức kinh nghiệm từ các đồng nghiệp, từ các vị giám khảo cố vấn chuyên môn xuất sắc của cuộc thi và đặc biệt là tình cảm gắn kết của các thành viên trong Team Big Star trong suốt chặng hành trình Beauty Idol.


Chuyên gia Trang Ngô - thí sinh tài năng của Beauty Idol 2018 


Kỹ thuật vàng của Trang Ngô mang lại vẻ đẹp cho rất nhiều khách hàng 


Những tác phẩm của Trang Ngô






26 tuổi, 7 năm kinh nghiệm với nghề, cô cũng có một sự nghiệp làm đẹp vô cùng thành công mang tên Trang Spa Beauty tại 337 đường Quang Trung Thành phố Thái Nguyên. Sau chặng hành trình Beauty Idol 2018, những tinh hoa kiến thức được giám khảo Sao Ly và cố vấn Hiền Thảo truyền dạy sẽ là những nền tảng kiến thức đưa Trang Ngô thành công trên sự nghiệp của bản thân sau này. Từ vòng giấu mặt còn nhiều khuyết điểm đến tấm thẻ xanh đi thẳng vào vòng chung kết và tỏa sáng tại sân khấu cuối cùng, 3 tháng chặng hành trình không ngắn nhưng đủ để Trang Ngô trưởng thành và tự tin hơn với kỹ thuật của bản thân. Trang Spa Beauty tại thành phố Thái Nguyên sẽ là cái nôi giúp cô thực hiện ước mơ của bản thân với ngành làm đẹp. Và trên chặng hành trình đó vẫn luôn có sự dõi theo của giám khảo Sao Ly và cố vấn Hiền Thảo – những người thầy của cô tại Beauty Idol 2018.


Trang Ngô tham gia hoạt động từ thiện cùng team Sao Ly tại Beauty Idol 2018 


Trang Ngô cùng team Big Star trên sân khấu Đối đầu Beauty Idol 2018 
,