20:10 21/07/2022
Á quân 2 môn chăm sóc da Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 gọi tên Nguyễn Thị Ly
Ngoisaonganhlamdep.net – Vượt qua hàng nghìn tài năng ngành làm đẹp, chuyên gia Nguyễn Thị Ly đã thành công chinh phục giải thưởng Á quân 2 tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Một thành tích lớn đánh dấu một chặng đường phát triển mới của cô.


Á quân 2 môn chăm sóc da Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 gọi tên Nguyễn Thị Ly

 

Sinh năm 1995, chuyên gia Nguyễn Thị Ly đang có những bước đi vững chắc với nghề làm đẹp. Cô thành công chinh phục nhiều giải thưởng danh giá, khẳng định tài năng, bản lĩnh hàng đầu với công việc này. Tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, cô là đại diện xuất sắc của ngành làm đẹp Việt đạt giải Á quân 2 chung cuộc. Một sân chơi tài năng quy tụ những tên tuổi hàng đầu của ngành làm đẹp châu Á. Chiến thắng của chuyên gia Nguyễn Thị Ly là một thành công to lớn.

Mang về thành tích ấn tượng cho ngành làm đẹp Việt cũng như ngành làm đẹp Quảng Ninh, bản thân chuyên gia Nguyễn Thị Ly cũng cảm thấy vô cùng tự hào. Từ những bước đi đầu tiên với nghề và để đạt được dấu ấn nghề to lớn như ngày hôm nay là cả sự cố gắng, kiên trì bền bỉ. Ngoài những giải thưởng trên các sân khấu lớn, cô cũng tự hào khi được khách hàng tin tưởng, ủng hộ trong nhiều năm qua.


Bài thi của chuyên gia Nguyễn Thị Ly tại chương trình 

“Em đã lập gia đình và có 1 bé gái 5 tuổi. Là phụ nữ ai cũng muốn bản thân mình đẹp hơn, vì thế em đã chọn ngành spa để có thể hiểu và tự chăm sóc cho làn da của mình. Em cũng mong muốn có thể chăm sóc và điều trị các làn da khác để có thể giúp mọi người tự tin hơn. 
 

Sau những tháng học tập tiếp thu những bài giảng của cô giáo, em được biết đến nhiều kiến thức chuyên môn và cả đạo đức nghề nghiệp. Những chia sẻ kinh nghiệm quý báu giúp em có thể thực hành những kiến thức đã học một cách thành thạo và nhanh chóng. Em muốn gửi lời cảm ơn đến cô giáo của mình” Á quân 2 Nguyễn Thị Ly chia sẻ.

Nhờ cô giáo mà cô biết đến est Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Tuy không dành được giải cao nhất nhưng cô đã được trải qua một sân chơi hoành tráng và bổ ích cùng tất cả các thí sinh. “Em xin cảm ơn ban tổ chức, ban giám khảo và các nhà tài trợ đã tạo cơ hội cho em và các thí sinh được thử sức thực tập một cách bài bản nhất những kiến thức em đã được học và vận dụng vào thực tế. Em mong rằng mình sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để gặt hái được nhiều thành công trong ngành spa”, Nguyễn Thị Ly chia sẻ về cuộc thi và chặng đường phía trước.