00:41 31/08/2022
Ban giám khảo Lê Thị Tuyết (Tuyết Vy) gây ấn tượng với kỹ thuật, chuyên môn cao
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Tuyết Vy được Ban tổ chức cuộc thi làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 mời đảm nhận vai trò Ban giám khảo. Chị đã cùng hội đồng giám khảo tìm kiếm và vinh danh những ngôi sao hàng đầu.


Ban giám khảo Lê Thị Tuyết (Tuyết Vy) gây ấn tượng với kỹ thuật, chuyên môn cao

 

Master Tuyết Vy hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Ban tổ chức giao phó tại cuộc thi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 được tổ chức tại TP HCM vừa qua. Các tài năng nổi bật đã được chị cùng các thành viên Hội đồng chuyên môn đánh giá công tâm, vinh danh xứng đáng.

Dành trọn tâm huyết cho cuộc thi, cho các bạn trẻ đam mê làm đẹp, Master Tuyết Vy cũng nhận được vinh danh từ phía Ban tổ chức chương trình. Theo chia sẻ của nữ Master, thành công chị, của chương trình là phát hiện, vinh danh và tạo điều kiện cho nhiều chuyên gia tiến bước, kiến tạo thêm nhiều giá trị cho ngành làm đẹp nước nhà.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Sinh năm 1978 và hiện đang hoạt động trong ngành làm đẹp được 5 năm, Master Tuyết Vy là chủ Spa cùng tên chuyên ngành chăm sóc da trị mụn, nối mi, nail, phun xăm. Chị từng đạt được nhiều giải thưởng vinh danh tài năng ấn tượng trong những năm qua. Trong đó đặc biệt có thể kể đến như giải Bàn tay vàng chương trình BEAUTY CONNECT EDUCATION 2022.

Chia sẻ về vai trò tại Best Skill 2022, Master nhận định đây là cuộc thi lớn để tìm ra tài năng giỏi trong ngành làm đẹp. Chị đã tham gia chương trình để đóng góp phần đánh giá chuyên môn tìm kiếm ra tài năng trong ngành làm đẹp. Các thí sinh đều nghiêm túc thực hiện bài thi tốt và được xứng đáng với kết quả đạt được.

“Tôi ấn tượng với thí sinh số 036 có bàn tay massage điêu luyện với các bước chuẩn y khoa”, giám khảo Tuyết Vy chia sẻ thêm.