01:13 04/04/2019
Chuyên gia Phạm Thụy Ngọc Anh hứa hẹn tỏa sáng trên sân khấu Beauty Award 2019 cùng giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng chăm sóc da
Bên cạnh là ứng cử viên sáng giá nhất nhận vinh danh tại hạng mục Bàn tay vàng chăm sóc da, Chuyên gia Ngọc Anh sẽ là một trong những giám khảo quyền lực tham gia đánh giá tại Beauty Award 2019.
Đúng 10 ngày nữa, sự kiện được mong chờ nhất ngành làm đẹp trong nước – Beauty Award 2019 sẽ chính thức được khởi tranh. Hàng trăm ngôi sao sáng nhất cả ngành làm đẹp 3 miền sẽ tề tụ tại sân chơi này để thi đấu và tìm ra những chuyên gia tài năng nhất vinh danh tại nhiều hạng mục. Trong vai trò giám khảo bộ môn chăm sóc da, Chuyên gia Ngọc Anh cảm thấy vô cùng tự hào khi được ban tổ chức tin tưởng giao nhiệm vụ đánh giá tại cuộc thi này và đồng thời cũng là một áp lực lớn với chị khi đến thời điểm hiện tại có rất nhiều thí sinh tài năng đăng ký tham dự cuộc thi. Chị cũng là một trong số ít những chuyên gia nhận được đề cử vinh danh Bàn tay vàng chăm sóc da với những thành tích và cống hiến của chị với ngành làm đẹp Việt trong những năm qua.

Chuyên gia Ngọc Anh -  giám khảo quyền lực tại Beauty Awaward 2019 - ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng chăm sóc da 

Hiện tại chuyên gia Ngọc Anh đang đảm nhận vai trò giám đốc của Spa Askin tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Tốt nghiệp đại học nhưng không theo đuổi con đường đã học, bằng niềm đam mê với ngành làm đẹp, Chuyên gia Ngọc Anh đã rẽ hướng phát triển sang lĩnh vực hiện nay. “Tôi cảm thấy yêu thích công việc hiện tại” – Đó là những gì chuyên gia Ngọc Anh khẳng định.

Chị là CEO của nhiều Spa lớn tại TPHCM 


Từng đạt được vô số gải thưởng vinh danh danh giá ngành làm đẹp

Tuy vậy con đường đến với ngành làm đẹp của chuyên gia này cũng không hề dễ dàng. Bên cạnh việc phải tích lũy kiến thức từ đầu, chị còn phải liên tục cập nhật những xu hướng mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Thêm khó khăn hơn khi chị còn là bà mẹ đơn thân. Theo đuổi đam mê của bản thân nhưng cũng không xa rời miếng cơm manh áo, chị quyết định mở Spa với mong muốn tạo công ăn việc làm cho các bà mẹ bỉm sữa.
Trong suốt những năm tháng gắn bó cùng nghề, chuyên gia Ngọc Anh cũng đạt được nhiều giải thưởng danh giá của ngành làm đẹp như giải nhì modum chăm sóc da trong cuộc thi MASTER BEAUTY CONTEST VIỆT - HÀN 2019,…Chị từng quản lý nhiều spa 3-5 sao tại Sài Gòn.


Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Spa, chị tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Beauty Award 2019 và hơn thế sẽ bước lên bục cao nhất để nhận cúp vinh danh Bàn tay vàng chăm sóc da tại sân chơi này.