13:38 06/05/2019
​Chuyên gia Lục Thị Hoa xác nhận tham gia Ngôi sao ngành làm đẹp 2019
4 ngày đếm ngược trước thềm sự kiện quan trọng nhất của ngành làm đẹp Thái Nguyên và vùng Đông Bắc Việt Nam. Sự xuất hiện của các chuyên gia kinh nghiệm và tài năng làm cuộc đấu trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 đang gọi tên chuyên gia Lục Thị Hoa.
Ngành làm đẹp Việt Nam sẽ hướng về Thái Nguyên trong tháng 4 này với chung kết Ngôi sao ngành làm đẹp 2019. Sự kiện sẽ được tổ chức vào ngày 10/5 sắp tới tại Royal Palace Việt Phượng, Thái Nguyên. Các thí sinh tham dự cuộc thi đang chuẩn bị hết mình với mong muốn đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi này. Chuyên gia Lục Thị Hoa đang chuẩn bị ý tưởng cho sân chơi đẳng cấp và uy tín này.

Là một trong những chuyên gia có tiếng của ngành làm đẹp Thái Nguyên, chuyên gia Lục Thị Hoa trong những năm tháng làm nghề luôn cống hiến hết mình với sự phát triển của ngành làm đẹp. Nhận thức được niềm đam mê cháy bỏng của bản thân với công việc làm đẹp, chuyên gia Lục Thị Hoa đã theo đuổi rất nhiều các khóa học để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân và từ nền tảng kiến thức được học tập đó, chuyên gia Lục Thị Hoa  đã không ngừng sáng tạo để làm nên những tác phẩm làm đẹp ấn tượng và mang dấu ấn cá nhân.

Hoa Mạnh Beauty dưới sự điều hành của chuyên gia Lục Thị Hoa là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng dịch vụ trong nhiều năm qua. Sự thành công của spa này được khẳng định qua tên tuổi của nhà sáng lập Lục Thị Hoa. Bản thân sở hữu đôi bàn tay vàng cùng trình độ quản lý đẳng cấp, sự thành công của Hoa Mạnh đã được nhiều người dự đoán khi chuyên gia Lục Thị Hoa mở ra thương hiệu này.


Kinh nghiệm và bản lĩnh mà chuyên gia Lục Thị Hoa  tích góp trong những năm qua sẽ là lợi thế của bản thân chị tại cuộc thi sắp tới. Với chuyên gia Lục Thị Hoa  đây vừa là cơ hội để bản thân tỏa sáng vừa là một dịp để bản thân chị học hỏi kinh nghiệm và kỹ năng làm nghề của những đồng nghiệp khác tham dự chương trình này.
Ngôi sao ngành làm đẹp 2019 với chủ đề Quyền năng phái đẹp là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành làm đẹp Việt Nam. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành làm đẹp có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. 

Mực xăm KPOP hân hạnh tài trợ chương trình này
Hoa Mạnh Beauty
Tổ dân phố A2, phường Bắc Sơn, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên