23:38 20/09/2019
​Master Diễm Phúc vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ Master ISO17024 quốc tế ngành làm đẹp
Chứng chỉ Master ISO17024 tiếp tục khẳng định tay nghề và kiến thức về làm đẹp của Master Diễm Phúc.
Master Diễm Phúc là một trong 20 chuyên gia phun thêu tham dự kỳ thi cấp chứng chỉ Master ISO17024 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam vào đầu tháng 9 này. Thật tự hào, chị là một trong 18 chuyên gia vượt qua kỳ thi theo kết quả mới nhất được SCC (Hội đồng tiêu chuẩn Canada) vừa công bố.

Master Diễm Phúc tham dự kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế ngành làm đẹp lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam 

Chuyên gia Diễm Phúc tên đầy đủ là Lâm Thị Diễm Phúc. Hiện chị đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và đào tạo làm đẹp, có thời gian dài tu nghiệp ở nhiều nước và học tập các chuyên gia làm đẹp quốc tế, chị rèn luyện nên bản lĩnh và tay nghề kỹ thuật hiện tại. Bàn tay khéo léo của chị đã làm đẹp cho hàng nghìn phụ nữ, giúp họ tự tin hơn về ngoại hình. Công việc chính của chị hiện tại bên cạnh làm đẹp là kinh doanh làm đẹp và đảm nhận vai trò Trưởng bộ môn phun xăm trường đào tạo thẩm mỹ ANA Beauty Academy.

Chị liên tục học hỏi và sáng tạo để tạo nên những tác phẩm phun thêu đẹp, chuẩn kỹ thuật 

“Đã tham gia vài cuộc thi quốc tế và đoạt giải vàng ở Hàn và Thái , cũng từng được bổ nhiệm làm ban khám khảo các cuộc thi tay nghề nhưng cuộc thi cấp chứng chỉ Master ISO17024 lần này hoàn toàn khác biệt đòi Kiến thức phải sâu và kĩ năng phải cực giỏi. Chứng chỉ lần này sẽ giúp tôi có động lực phát triển tốt hơn về chuyên môn của mình. Tại Việt Nam đây là cuộc thi đầu tiên cấp chứng chỉ ISO quốc tế và tôi là 1 trong những người may mắn đầu tiên được cấp chứng chỉ này” – chuyên gia Diễm Phúc chia sẻ cảm xúc cùng phóng viên Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp với thành tích ấn tượng tại Kỳ thi cấp chứng chỉ Master ISO17024 quốc tế ngành làm đẹp.


Chứng chỉ ISO17024 được SCC chứng nhận có hiệu lực tại hơn 160 quốc gia trên toàn thế giới. Đây là chứng chỉ uy tín được cấp cho những chuyên gia vượt qua kỳ thi đánh giá nghiêm ngặt được đánh giá bởi hội đồng chuyên môn quốc tế. Chúc mừng Master Diễm Phúc, chúc chị sẽ có những bước tiến thành công hơn trong sự nghiệp với tấm bằng Master quốc tế danh giá này.