21:42 14/05/2023
Master Duy Thành đảm nhận thành viên Ban cố vấn phun xăm chương trình làm đẹp quốc tế Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Duy Thành - một trong những Master phun xăm thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, vừa được bổ nhiệm làm thành viên Ban cố vấn phun xăm chương trình làm đẹp quốc tế Avatar International Beauty Festival 2023.

Master Đỗ Duy Thành sinh năm 1989 và hiện đang là CEO của DUY THÀNH hair salon & phun xăm thẩm mỹ tại xóm 4, Giao Yến, Giao Thuỷ, Nam Định. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm, Master Duy Thành đã tạo nên nhiều dấu ấn và đạt được rất nhiều thành công.

Trong số những giải thưởng quan trọng mà Duy Thành đã đạt được, có thể kể đến Top 5 tài năng trẻ bộ môn phun xăm 2019, Giải vàng kỹ thuật tạo sợi SEXYBOWR 2019, Ban giám khảo cuộc thi Beauty Star of Festival 2020, Ban giám khảo cuộc thi ABF phun thêu thẩm mỹ 2021 tại TPHCM và Ban giám khảo bộ môn phun xăm tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp 2022.


Anh từng đảm nhận vai trò đánh giá tại nhiều sự kiện uy tín trước đó 

Với sự uy tín và tầm nhìn của mình, Master Duy Thành đã được mời tham gia vào Ban cố vấn phun xăm chương trình làm đẹp quốc tế Avatar International Beauty Festival 2023, một trong những sự kiện lớn nhất và quan trọng nhất của ngành làm đẹp tại Việt Nam. Chương trình sẽ tập trung vào các hoạt động và cuộc thi liên quan đến nghệ thuật phun xăm thẩm mỹ và nhiều bộ môn làm đẹp khác. Với vai trò là thành viên Ban cố vấn, Master Duy Thành sẽ giúp đỡ và hỗ trợ Ban tổ chức trong việc đánh giá các tác phẩm và lựa chọn những người tham gia cuộc thi có tiềm năng và tài năng nhất.


Anh tham gia sự kiện hướng về cội nguồn, tri ân tổ nghiệp 

Với kinh nghiệm và tầm nhìn của mình, Master Duy Thành hứa hẹn sẽ đóng góp rất nhiều cho sự thành công của chương trình, đồng thời giúp cho ngành phun xăm thẩm mỹ của Việt Nam được nâng tầm và khẳng định vị thế của ngành làm đẹp Việt trên trường quốc tế.

Nam Master chia sẻ: “Mình đã chuẩn bị mọi thứ từ tinh thần cho đến chuyên môn và thật công tâm để tìm ra những tài năng xứng đáng nhất. Vì cuộc thi lần này là 1 cuộc thi lớn nơi hội tụ của gần 2 nghìn thí sinh cả nước tranh tài sẽ hứa hẹn nhiều tài năng cũng như nhiều bài thi xuất sắc. Một lần nữa xin cảm ơn BAN TỔ CHỨC đã mời mình tham gia với vai trò BCV và xin cảm ơn”.