23:22 09/06/2022
Ban giám khảo Nguyễn Thị Huyền – Đánh giá công tâm, mang đến cuộc thi “sạch”
Ngoisaonganhlamdep.net – Nữ giám khảo tài năng Nguyễn Thị Huyền đã đánh giá công tâm, tìm ra tài năng xuất sắc nhất của cuộc tranh tài nằm trong khuôn khổ Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp Việt Nam - Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp được tổ chức tại Hà Nội vừa qua.

Ban giám khảo Nguyễn Thị Huyền – Đánh giá công tâm, mang đến cuộc thi “sạch”

 

Là một trong những bậc thầy đào tạo làm đẹp Việt, Master Nguyễn Thị Huyền vinh dự được mời đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi làm đẹp lớn nhất năm 2022 – Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp. Bằng kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn bản thân xây dựng được trong nhiều năm làm nghề, nữ Master đã có những đóng góp, chia sẻ với bài thi của thí sinh. Đặc biệt, cô cùng hội đồng chuyên môn cuộc thi đã tìm ra một tài năng xuất sắc nhất, tạo cơ hội phát triển.


Master Nguyễn Thị Huyền hiện là chủ của cơ sở làm đẹp Huyền Nguyễn Beauty Academy. Cô từng là Kiện tướng PMU toàn năng trên người thật 2021, là Á quân hairstrokes trên người thật 2021. Bằng kinh nghiệm thực chiến, thành tích nổi bật trong ngành làm đẹp với hàng loạt giải thưởng danh giá, cô được mời đảm nhận vai trò Ban giám khảo Cuộc thi kỷ lục guiness ngành phun thêu thẩm mỹ - Phượng Hoàng Lửa. Chương trình tranh tài nằm trong khuôn khổ Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp Việt Nam 2022.


Tại sự kiện này, nữ chuyên gia còn biểu diễn kỹ thuật bản thân tâm đắc nhất, chia sẻ kiến thức làm đẹp cùng cộng đồng. Hoạt động trong lĩnh vực phun xăm hơn 10 năm, trải qua nhiều công nghệ mới và cũ nên cô hiểu được giá trị của việc chọn lựa người lái đò là cực kỳ quan trọng. Bởi vậy, hàng năm Huyền Nguyễn vẫn luôn cập nhật những công nghệ mới nhất nhằm mang đến cho học viên cũng như khách hàng cùng trải nghiệm và mong muốn đưa thương hiệu Huyền Nguyễn lên một tầm cao mới.
 

Thời gian sắp tới, Master Nguyễn Thị Huyền dự định sẽ tham gia rất nhiều các cuộc thi đẳng cấp Quốc tế về ngành làm đẹp. Cô tập trung vào mảng đào tạo với mục tiêu có thêm nhiều học viên ưu tú, giỏi tay nghề hơn nữa. Không thể bỏ qua các chiến lược phát triển và đưa thương hiệu Huyền Nguyễn phát triển, vươn tầm mạnh mẽ.