12:12 17/07/2022
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vinh danh Doanh nhân Tâm – Tài – Sắc Nguyễn Thị Duyên
Ngoisaonganhlamdep.net – Chị Nguyễn Thị Duyên đã có hành trình đáng nhớ tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Bằng tài năng, sự tâm huyết và nhan sắc nổi bật, tên tuổi của chị được vinh danh tại hạng mục Doanh nhân Tâm – Tài – Sắc ngành làm đẹp châu Á.


Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
vinh danh Doanh nhân Tâm – Tài – Sắc Nguyễn Thị Duyên

 

 Doanh nhân Tâm – Tài – Sắc Nguyễn Thị Duyên hiện là Founder & CEO CÔNG TY TNHH XNK & THƯƠNG MẠI CDM GLOBAL và Kovi Beauty Center tại Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội. Với Slogan “KHỎE ĐẸP 365 ngày”, sứ mệnh thương hiệu trong nhiều năm qua là giúp cho nhân sự nội bộ công ty khỏe đẹp cả trong lẫn ngoài, khách hàng khỏe đẹp hơn, cộng đồng ý thức cao hơn về chăm sóc sức khoẻ và chăm sóc ngoại hình. 


Doanh nhân Nguyễn Thị Duyên nhận vinh danh tại cuộc thi quốc tế

 

Cầm trên tay cúp vàng vinh danh, Doanh nhân chia sẻ: “Đây là một giải thưởng cao quý được trao tặng trong cuộc thi lớn TÌM KIẾM TÀI NĂNG NGÀNH LÀM ĐẸP. Tôi xin được cảm ơn người thầy đã dìu dắt tôi bước những bước đi đầu tiên và đúng đắn trên con đường CHĂM SÓC SỨC KHOẺ và CHĂM SÓC SẮC ĐẸP. Cuộc thi giúp tôi kết nối với nhiều anh chị em tài năng trong ngành, giúp tôi trân trọng, ý thức cao hơn về vai trò của ngành đối với xã hội. Từ đó, bản thân tôi sẽ không ngừng cố gắng hơn nữa để nâng cao tay nghề, đa dạng các phương pháp chăm sóc da, mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng của mình (tối ưu hoá về chi phí và thời gian khi làm đẹp, mọi tầng lớp ai cũng có thể làm đẹp)”.

Chia sẻ về hành trình theo đuổi và cống hiến của ngành làm đẹp, nữ doanh nhân cho biết thời gian đầu học nghề tìm người thầy có tư duy kinh doanh phù hợp, CÓ TÂM-CÓ TẦM - CÓ TÀI rất khó khăn. Sau 2 năm học tập nhiều nơi và tốn nhiều tiền, mỗi nơi chị chọn lọc một vài phương pháp phù hợp, giờ chị đã gặp và học được nhiều từ người Thầy ấy. Không chỉ về kiến thức nghề mà còn được chỉ dạy về tư duy kinh doanh, đạo đức văn hoá kinh doanh và định hướng về nhiều mặt.


Cơ sở làm đẹp của Doanh nhân Nguyễn Thị Duyên 

“Mỗi một giai đoạn bạn cần có người thầy phù hợp sẽ giúp chúng ta phát triển nhanh hơn và giảm thiểu nhiều rủi ro. Cách để tôi vượt qua khó khăn trong ngành cũng như trong cuộc sống đó là tìm cơ hội kết nối, giống như tôi đã đến với cuộc thi này”, doanh nhân Nguyễn Thị Duyên nhấn mạnh. 


Nhan sắc xinh đẹp của Doanh nhân tâm - tài - sắc Nguyễn Thị Duyên 

 

Từ chia sẻ của một vài khách hàng rằng họ muốn được làm đẹp và thư giãn nhưng bận việc gia đình, cũng không muốn tốn quá nhiều tiền, muốn chăm sóc tại nhà nhưng chưa chọn được loại phù hợp. Doanh nhân Nguyễn Thị Duyên lắng nghe và thấu hiểu trở ngại của nhiều khách hàng. Chị muốn cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được cá nhân hoá phù hợp với nhu cầu mong muốn của mỗi một khách hàng khi đặt chân đến Kovi Beauty Center. Và giai đoạn 5 năm tới, chị sẽ mở rộng mô hình này. Hiện tại, doanh nghiệp Nguyễn Thị Duyên đang đào tạo nhân sự và học viên cùng hệ tư tưởng để chuẩn bị cho kế hoạch đó.