01:32 31/08/2022
Cây cọ vàng Lan Anh tỏa sáng trên sân khấu làm đẹp quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net - Giải nhất, vinh danh bàn tay vàng, cây cọ vàng, nhà sư phạm xuất sắc là những thành tích vang dội mà chuyên gia Lan Anh vừa đạt được tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại TP HCM.


Cây cọ vàng Lan Anh tỏa sáng trên sân khấu làm đẹp quốc tế

 

Vượt qua những chiến binh tài năng nhất của lĩnh vực Make Up tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tại TP HCM, chuyên gia Lan Anh đã đạt được cúp vàng chiến thắng danh giá. Nữ chuyên gia không giấu được niềm hạnh phúc, xúc động trên sân khấu trao giải.

Lần đầu tiên tham dự một cuộc thi tầm cỡ như Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, chuyên gia Lan Anh còn nhiều điều bỡ ngỡ. Vượt qua nhiều rào cản, cô đã tự tin khẳng định chính mình, chinh phục đỉnh cao của Makeup.


Chuyên gia Lan Anh thực hiện bài thi 

Tác phẩm đạt giải của chuyên gia Lan Anh 

Chuyên gia Lan Anh hay còn biết đến với tên gọi đầy đủ là Mai Thị Lan Anh. Cô sinh năm 1981 và hiện đang là chủ của Tiệm ÁO Cưới LAN MAI Wedding tại 95 ẤP Ngoài Phước Hậu, Cần Giuộc, Long An. Bén  duyên với nghề make up đã 6 năm, tới nay cô đã nhận rất nhiều học viên Make up học thành nghề.

Yêu thích làm đẹp đặc biệt là Make up nên đã quyết định đi học. Với mong muốn thử thách bản thân mình, cô đã đăng ký tham gia chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 quy tụ nhiều chuyên gia trong nước và quốc tế. Đạt giải thưởng cao nhất mở ra cho cô nhiều cơ hội mới.

“Tôi đã tham gia khá nhiều các hội thảo và tham gia nhiều cuộc thi và may mắn hơn năm nay biết đến Master Thuý Paris là người động viên tôi thử thách mình tham gia chương trình Best Skill 2022. Tôi cũng rất may mắn đạt giải nhất, vinh danh bàn tay vàng, cây cọ vàng, nhà sư phạm xuất sắc. Tôi rất biết ơn Master Thuý paris và các thầy cô đã tạo ra sân chơi rất giá trị cho tất cả mọi người trong ngành Makeup được hội tụ học hỏi rất nhiều”, chuyên gia Lan Anh chia sẻ.