20:16 08/09/2022
Ban giám khảo chăm sóc da Best Skill Khánh Linh đánh giá cao chất lượng chuyên môn của chương trình
Ngoisaonganhlamdep.net - Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo được giao phó tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, thêm một lần nữa Master Khánh Linh khẳng định đẳng cấp và tài năng hàng đầu của mình.


Ban giám khảo chăm sóc da Best Skill Khánh Linh đánh giá cao chất lượng chuyên môn của chương trình

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự tham dự của hơn 3000 chuyên gia để lại dấu ấn đậm nét trong cộng đồng làm đẹp quốc tế. Nhiều quốc gia lớn mạnh về làm đẹp đã tham gia để cùng giao lưu, học hỏi và tìm kiếm một cơ hội được vinh danh với tài năng kỹ thuật của bản thân. Master Khánh Linh tự hào khi là một trong những thành viên tạo nên thành công của chương trình làm đẹp tầm cỡ quốc tế này.


Nữ Master đầy quyền lực trên hàng ghế giám khảo 

Sinh năm 1982, Master Khánh Linh là chuyên gia Phun Xăm, Spa. Đồng thời, chị cũng là chuyên cố vấn & cung cấp SẢN PHẨM ĐIỀU TRỊ DA cho chuỗi hệ thống chủ spa. Công việc chăm sóc điều trị các bệnh lý về da liễu như Mụn, Nám, Sẹo Rỗ, Tàn nhang, đồi mồi và nhiều dịch vụ cao cấp khác đều được chị hoàn thiện một cách tỉ mỉ và chuyên sâu. 10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp cũng là 10 năm chị cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành.
 

Được biết, Master Khánh Linh hiện là chủ thương hiệu Thẩm Linh Viospa và Trung Tâm Đào Tạo Nghề Thẩm Mỹ chuyên Phun Xăm và Spa tại số 476 Lê Duẩn - Khu Phước Thuận - Thị Trấn Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Vào nghề là từ con số không, trải qua thời gian học tập và rèn luyện cũng như nâng cấp bản thân không ngừng chị cũng đạt được trên dưới 100 học viên và đã có 50 học viên đã tự mở cơ sở spa và phun xăm cho riêng mình.


Nữ giảng viên tài năng đào tạo ra nhiều học viên chất lượng

Về thành tích bằng cấp hay chứng chỉ đến ngay cả Master Khánh Linh cũng không kể hết và không nhớ hết. Chị học và đạt chứng chỉ da, phun xăm, sơ cấp y, trung cấp y, an toàn y tế, pháp lý spa. Hệ thống tuyến dưới, nhà phân phối, tổng đại lý trên dưới 100 người. Đó cũng là niềm vui, tự hào và hạnh phúc nhất của chị.
 

“Tôi rất vinh dự khi được làm Ban giám khảo bộ môn chăm sóc điều trị các bệnh lý về da liễu. Chị mong muốn được giao lưu, được chia sẻ cố vấn về chuyên môn nghề nghiệp đặc biệt dành cho các bạn mới vào nghề. Tôi luôn sẵn sàng đánh giá hướng dẫn cho thí sinh một cách nghiêm túc và trung thực hiệu quả nhất”, nữ Master Khánh Linh chia sẻ.

Nữ giám khảo cũng cho biết thêm, các bạn thí sinh đều nỗ lực với đam mê nghề nghiệp của mình một cách xuất sắc nhất. Chị gửi lời chúc mừng đến các thí sinh đã tham gia cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp quốc tế và mang tên tuổi của ngành làm đẹp Việt tỏa sáng với niềm đam mê.