17:01 12/01/2018
“Kéo vàng hoàn mỹ” Anh Khoa tỏa sáng trên sân khấu Oscar for Hair 2017
Tài năng và giàu nhiệt huyết chính là những điều mà nhiễu người thấy được ở nhà tạo mẫu tóc Anh Khoa. Đây cũng chính là một phần lí do giúp chàng trai trẻ này xứng đáng được xướng tên trong giải thưởng “Kéo vàng hoàn mỹ 2017” của Đêm gala chung kết Oscar for Hair 2017 diễn ra vừa qua.

MC - diễn viên Thu Hằng và Hoa hậu Asean trao giải thưởng "Kéo vàng hoàn mỹ" cho NTMT Anh Khoa
 
Với sứ mệnh tìm kiếm và tôn vinh những gương mặt tài năng nhất ngành tóc Việt đương đại, “Oscar for Hair 2017” đã luôn tích cực trong việc chủ động khám phá, tìm ra các nhân tố tiềm ẩn của ngành tóc Việt trong suốt thời gian chương trình khởi chạy. Đây là cuộc thi đánh giá toàn diện các thí sinh ở mọi mặt từ kiến thức chuyên môn đến kỹ năng, kinh nghiệm làm nghề và những thành tựu đã đóng góp mỗi năm cho ngành tóc Việt. Dựa trên tiêu chí đó cùng với số lượt bình chọn từ cổng thông tin Oscar for Hair 2017, Hội đồng nghệ thuật và Ban tổ chức đã chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất với các danh hiệu cao quý của chương trình. Đặc biệt, trong số đó không thể không nhắc đến giây phút vinh quang của NTMT Anh Khoa nhận giải trong đêm thi.
 
NTMT Anh Khoa là "cây kéo" sở hữu lượng lớn người quan tâm, hâm mộ


NTMT Anh Khoa chụp hình cùng các chuyên gia, nghệ sĩ góp mặt trong sự kiện Oscar for Hair 2017

 
Bén duyên với nghề tóc khi tuổi đời còn khá trẻ thế nhưng NTMT Anh Khoa đã nhanh chóng gây dựng được “tên tuổi” của mình bằng một loạt các giải thưởng danh giá nghề tóc. Phải nói những đóng góp tích cực trong suốt thời gian qua của NTMT Anh Khoa không ai có thể phủ nhận được. Ghi dấu trong tâm trí khách hàng bởi cái tâm làm nghề và phong cách làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, NTMT Anh Khoa là một số ít những gương mặt nhận được sự ưu ái của nhiều khách hàng đến vậy. Cụ thể đó chính là hàng ngàn số lượt bình chọn gửi về BTC, đây là một thành quả xứng đáng dành cho người thợ tóc giàu nhiệt huyết như NTMT Anh Khoa. Và giải thưởng “Kéo vàng hoàn mỹ” 2017 năm nay nếu thiếu vắng “tên tuổi” của NTMT Anh Khoa quả là một thiếu xót lớn cho sự kiện Oscar for Hair 2017.
 
NTMT  Anh Khoa cùng ca sĩ Nguyên Vũ chụp hình tại sự kiện


 
Vỡ òa trong khoảnh khắc vui mừng ấy, NTMT Anh Khoa chia sẻ: “Trong giây phút tuyệt vời này tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành nhất đến những khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ tôi, những người anh em đã luôn sát cánh, hỗ trợ tôi trong suốt thời gian tôi tham gia cuộc thi này. Đây chính là sự khích lệ lớn lao để cho tôi có tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa với nghề để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng của Anh Khoa Hair Salon”.
 
Anh Khoa Hair Salon
Địa chỉ: 40 Tôn Đản, Đà Nẵng