23:07 19/03/2021
Trưởng ban giám khảo quyền lực Thanh Hương: Đánh giá công tâm, tìm ra quán quân xứng đáng Top Of Beauty 2021
Ngoisaonganhlamdep.net - Nhận được kết quả thông qua vòng xét duyệt giám khảo, Master Nguyễn Thị Thanh Hương sẽ tham gia Top Of Beauty 2021 trong vai trò Trưởng ban giám khảo đánh giá bộ môn da tại chương trình này vào tháng 7 tới đây.

Trưởng ban giám khảo quyền lực Thanh Hương


CEO của Mỹ phẩm Hoàng Thiên Nhiên – Hương Spa sẽ là một trong những tài năng hàng đầu tham gia đánh giá tại chương trình Top Of Beauty 2021 diễn ra tại Hà Nội. Quyết định tham dự của Trưởng ban giám khảo - Master Thanh Hương tiếp tục nâng tầm ảnh hưởng của chương trình đồng thời khẳng định chất lượng chuyên môn của của chương trình này.

Từ lâu, Hương Spa tọa lạc tại 58 phố Ngọc Trì, Thạch Bàn, Hà Nội đã trở thành thương hiệu làm đẹp uy tín và tin cậy với người dân Thủ đô. Trong chặng đường dài phát triển, Master Thanh Hương cũng đã làm đẹp cho rất nhiều khách hàng, đào tạo hàng trăm học viên thành công với nghề.
Thời gian làm nghề với nhiều người chỉ là một con số nhưng với Master Thanh Hương đó là chặng hành trình của sự kiên trì, nỗ lực để vươn mình đến những thành công mới. Chặng hành trình đó, chị để lại dấu ấn tại các chương trình, cuộc thi lớn của ngành làm đẹp cả nước.


Bên cạnh việc điều hành và phát triển thương hiệu Hương Spa, chị thành công trong việc quản lý và điều hành Công ty Mỹ phẩm Hoàng Thiên Nhiên. Sau các khóa đào tạo chuyên nghiệp hàng đầu cả nước về nám – sẹo – mụn, cơ sở của chị hiện chuyên chuyển giao và bán các loại kem trị các loại nhược điểm kể trên.
6 năm làm nghề, Master Thanh Hương xây dựng và đóng góp vào thành công của nhiều sự kiện lớn của ngành làm đẹp.  Master Thanh Hương khẳng định: “Tôi đến với nghề vì niềm đam mê và tình yêu nghề muốn được làm đẹp cho các chị em phụ nữ Việt”.

Bằng tài nghệ của mình, Master Thanh Hương thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp với các bạn trẻ đam mê nghề. Trước khi đến với vị trí Trưởng ban giám khảo tại Top Of Beauty 2021, Master Thanh Hương từng đảm nhận vai trò tương tự tại nhiều cuộc thi danh giá khác.
Chị sẽ nỗ lực hết mình để mang đến kết quả công tâm, chính xác nhất cho các thí sinh. Chị mong rằng qua chương trình sẽ phát hiện nhiều tài năng nổi trội hơn để đào tạo, rèn luyện trong tương lai.

Top Of Beauty 2021 là sân chơi cho chuyên gia hiện đang theo nghề làm đẹp như mi, móng, tóc, trang điểm, chăm sóc da, phun thêu thẩm mỹ… giao lưu tay nghề, chọn ra những thí sinh xuất sắc tại chương trình, từ đó giúp cho các bạn học viên, thí sinh yêu nghề và phát triển bản thân hơn. Chương trình được tổ chức trong tháng 5 năm 2021 tại Thủ đô Hà Nội.