17:42 30/12/2018
​Chuyên gia Lê Thanh Thuỷ đạt giải thưởng Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2018
Những dấu ấn vàng son – chương trình vinh danh các chuyên gia, nhà sư phạm hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam nhân kỉ niệm 43 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã chính thức được diễn ra vào ngày 19/11. Các hạng mục vinh danh đã tìm ra những chuyên gia tài năng nhất để vinh danh.Nhà sư phạm Lê Thanh Thủy xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Nhà sư phạm trẻ 2018.
Đam mê và luôn theo đuổi đam mê của bản thân đến cùng, ở độ tuổi còn rất trẻ, chị đã được vinh danh tại một trong những hạng mục uy tín nhất của ngành làm đẹp – Nhà sư phạm trẻ xuất sắc Những dấu ấn vàng son 2018. Chia sẻ với phóng viên Ngôi sao ngành làm đẹp, chuyên gia Lê Thanh Thủy nói: “Nhiều năm gắn bó với công việc làm đẹp, được sống và thỏa sức sống trong đam mê của chính mình là điều bản thân Thủy thấy hạnh phúc nhất. Nhà sư phạm trẻ xuất sắc là dấu ấn ghi lại thành công trong sự nghiệp của Thủy và  niềm vinh dự lớn lao của cá nhân tôi”.
 
Chuyên gia Thanh Thủy cùng cúp vàng Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2018
 
Hiện tại chuyên gia Thanh Thủy đang đảm nhận vai trò CEO của thương hiệu Pearl Eyebrows & Academy đồng thời đảm nhận vai trò giảng dạy trực tiếp tại spa. Các lĩnh vực hoạt động chủ yếu spa là về làm đẹp như Điêu khắc lông mày , phun môi châu âu , tạo hình thẩm mỹ bằng filler, botox , giảm béo , dưỡng da và điều trị da chuyên sâu với máy công nghệ cao , tắm trắng, nail, mi.


Nhà sáng lập Pearl Eyebrows & Academy - chuyên gia Thanh Thủy 



Dù còn trẻ nhưng nữ CEO tài ba có vốn kiến thức sâu rộng với nghề. CEO Pearl eyebrows & academy trực tiếp giảng dạy Phun xăm , tiêm tạo hình filler botox , nail , mi , da. Đa dạng các loại hình làm đẹp được nhà sư phạm trẻ truyền dạy cho các học viên để các bạn có thể tự tin làm nghề.






Trước khi được xướng tên vinh danh tại hạng mục Nhà sư phạm trẻ xuất sắc, Chuyên gia Thanh Thủy từng được được vinh danh tại nhiều giải thưởng danh giá khác như  giải thưởng như bàn tay vàng vì sức khoẻ cộng đồng bộ môn phun xăm 2017 , master bora lip công nghệ đến từ Nga ,…


Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2018 là danh hiệu khép lại thành công của chuyên gia Thanh Thủy trong năm 2018. Bước sang năm 2019, chuyên gia này tự tin sẽ mang đến nhiều thành tích chói lọi hơn nữa trong sự nghiệp làm nghề của mình.