13:10 29/11/2018
Kịch tính và cảm xúc – Vòng Đối đầu Beauty Idol 2018 đã tìm ra những ứng viên xuất sắc đi tiếp vào Ngôi nhà chung
Những giọt nước mắt đã rơi tại vòng Đối đầu của Beauty Idol 2018. Giọt nước mắt của hạnh phúc và giọt nước mắt của sự tiếc nuối khi lỡ hẹn với ngôi vị thần tượng của Beauty Idol.
Thí sinh 3 miền Bắc Trung Nam hội ngộ tại thủ đô Hà Nội để tiếp tục chặng hành trình trở thành thần tượng phun thêu ngành làm đẹp Việt Nam – Beauty Idol 2018 chiều ngày 28/11 với vòng thi đối đầu. Nếu như vòng thi giấu mặt thu hút bởi những màn tranh giành thí sinh quyết liệt thì vòng thi Đối đầu Beauty Idol 2018 lại khiến khán giả không thể rời mắt bởi sự kịch tính nghẹt thở tới phút cuối cùng của  màn loại thí sinh căng não, cùng với đó là những cảm xúc vỡ òa của thí sinh trong giây phút chiến thắng và chia ly đồng đội của mình tại cuộc thi. Từ hơn 100 thí sinh được lựa chọn từ vòng giấu mặt, chỉ 88 thí sinh có quyền được đi tiếp và những cái tên xuất sắc này sẽ tiếp tục chặng hành trình tại Vòng thi Ngôi nhà chung – nơi tinh thần đồng đội cần được đẩy lên cao hơn bao giờ hết để đưa team mình tiếp tục đến với đêm chung kết của cuộc thi vào cuối tháng 12 năm nay.

 
11 đội với hơn 100 thí sinh cùng huấn luyện viên và cố vấn của Beauty Idol 2018 tiếp tục vòng thi Đối đầu

 
Các chuyên gia danh tiếng hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam tiếp tục nhiệm vụ cao cả của mình tại Beauty Idol năm 2018

 
Cả hội trường làm lễ chào cờ trước giờ thi

 
Giám khảo Hoa Phạm đại diện Ban giám khảo, cố vấn tuyên thệ tại vòng thi Đối đầu 2018 

Trên cương vị là những giám khảo quốc gia, cố vấn quốc gia của Beauty Idol 2018, các chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp đã làm việc hết mình để tìm ra ứng cái tên xuất sắc nhất. Ở vòng thi giấu mặt này, Ban tổ chức áp dụng chấm chéo giữa các đội thi theo hình thức bốc thăm ngẫu nhiên đảm bảo tính công bằng minh bạch. Trong 90 phút làm bài, giám khảo và cố vấn sẽ của đội khác sẽ liên tục theo dõi các thí sinh và sau khi nghiệm thu sản phẩm họ sẽ đánh giá kết quả của từng bài thi và đưa kết quả cuối cùng. Sau khi công bố kết quả, bất kỳ thí sinh nào có thắc mắc về điểm bài thi đều sẽ được chính giám khảo, cố vấn chấm bài thi đó giải đáp ngay trên sân khấu. Chính những điều này đã tạo nên sự minh bạch, công bằng, trong sạch cho Beauty Idol 2018.

 
Các giám khảo liên tục giám sát trong suốt quá trình làm bài dự thi của các thí sinh

 

 

Giám khảo quốc gia Khánh Phương Alexa theo dõi tỉ mỉ từng bài thi nhận xét rằng: “Tôi thấy các bài thi của thí sinh Beauty Idol năm nay rất xuất sắc, nhiều bạn làm rất là đẹp. Sân chơi như Beauty Idol giúp các bạn biết vị trí của các bạn đang ở đâu và mọi người sẽ cùng nhau cố gắng và thêm động lực phát triển để phát triển trên con đường mình đã chọn. Tôi rất tâm đắc với Beauty Idol 2018, tôi hi vọng sang năm tới sẽ có nhiều thí sinh đăng ký hơn nữa bởi tại đây các bạn đã có sự tiến bộ rất nhiều trong thời gian ngắn dưới sự huấn luyện của các giám khảo và cố vấn”.
 

Cố vấn quốc gia Thịnh Cúc nhận xét: “Theo tôi thấy chất lượng thí sinh năm nay tốt hơn các cuộc thi khác. Sân chơi Beauty Idol giàu chất nhân văn, các thí sinh làm bài rất tốt cả về khâu vệ sinh lẫn khâu trang trí vì các bạn được học hỏi từ  giám khảo và cố vấn của đội. Đối với tôi các thí sinh Beauty Idol  đều là những người chiến thắng, họ đã chiến thắng chính bản thân mình. Tôi hi vọng rằng ban tổ chức sẽ tổ chức nhiều sân chơi như thế này hơn để giúp cho các thí sinh có cơ hội học hỏi, cọ xát tay nghề”.

 
Đại diện Nhà tài trợ, bà Kim Yu Na chia sẻ: “Trên cương vị một nhà tài trợ độc quyền của Beauty Idol 2018, tôi thấy được sự khắc nghiệt của vòng thi đối đầu Beauty Idol 2018 . Đây là một sân chơi rất nhiều cảm xúc và xúc động, là sân chơi công tâm, trong sạch và là sân chơi tiềm năng tìm ra những người tài giỏi nhất. Tôi rất vinh dự khi đưa đến các thí sinh dòng mực mới để các bạn có thể giới thiệu được đến khách hàng của mình làm an toàn trên cơ thể sau này. Tôi chúc cho các thí sinh vào vòng Ngôi nhà chung làm bài thật tốt và luôn luôn tỏa sáng”.

 
Cố vấn Thảo Vũ lại có nhận xét tương đối chi tiết: “Bước vào vòng thi đối đầu, tay nghề của các thí sinh đã nâng lên được một bậc. Các sản phẩm của vòng giấu mặt chưa được ưng ý nhưng mà bước vào vòng hai sau khi được Ban giám khảo và cố vấn huấn luyện cho thì sản phẩm của các bạn đã tự tin hơn và các bạn có sự đầu tư về bài hơn. Trong đội Tú Ngọc và Thảo Tú chẳng hạn, các bạn đã có phần trang trí vô cùng sáng tạo,từ vấn đề khung, lông mày đến dáng và độ tạo hạt cũng như là tản màu ổn hơn rất nhiều  so với các sản phẩm đầu tiên các bạn làm tại vòng giấu mặt”.

 
Ban giám khảo đã đánh giá tỉ mỉ để tìm ra thí sinh đi tiếp vào vòng thi Ngôi nhà chung 

 


 
 
1 thí sinh được trao thẻ đỏ và 7 thí sinh được trao thẻ xanh sẽ tiếp tục được đi tiếp tại Beauty Idol 2018
 














 Thí sinh có phần phúc khảo bài thi thành công để có một tấm thẻ xanh tiếp tục đồng hành cùng chương trình
 
 
 
 
 
 








 Tiết mục ở màn sôi động của team Scarlet Nguyễn 

 
Thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi không cầm được nước mắt trong giây phút được xướng tên là thí sinh có điểm cao nhất đội và giành một tấm thẻ đỏ đi tiếp vào vòng trong

Kết thúc vòng giấu mặt, mỗi đội của Beauty Idol còn lại 8 thí sinh, và họ sẽ tiếp tục được giám khảo và cố vấn của mình tiếp tục chỉ bảo dạy dỗ để có thể trở thành Thần tượng phun thêu ngành làm đẹp Việt Nam 2018. Vòng thi Ngôi nhà chung của Beauty Idol 2018 sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 12 tới tại Hòa Bình.