23:15 15/08/2019
Ban giám khảo phun thêu Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 – chuyên gia Mộng Trúc
Đây vừa là trách nhiệm nhưng cũng là niềm vinh dự rất lớn đối với chuyên gia Mộng Trúc trong sự nghiệp làm nghề của chị.
Chuyên gia làm đẹp Mộng Trúc đã có sự bứt phá để làm nên những thành công trong sự nghiệp làm nghề của bản thân khi chính thức xuất hiện trong vai trò giám khảo phun thêu tại cuộc thi làm đẹp quốc tế Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á năm 2019. Đó là sự ghi nhận đối với tay nghề, sự công nhận đối với cố gắng của chuyên gia Mộng Trúc trong những năm tháng làm nghề.

Trong suốt những  năm qua, chuyên gia Mộng Trúc với tay nghề của mình đã làm đẹp cho rất nhiều phụ nữ. Với chuyên gia này, vẻ đẹp của khách hàng chính là  thành công lớn nhất, nụ cười của khách hàng chính là phần thưởng và sự ghi nhận lớn nhất cho những cố gắng, vất vả và nỗ lực của chị.

Spa do chuyên gia Mộng Trúc sáng lập vinh dự là một trong những cơ sở làm đẹp hàng đầu nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, khẳng định chất lượng trong ngành làm đẹp. Spa đã làm đẹp thành công và giúp hàng nghìn khách hàng trở nên rạng rỡ và tự tin hơn, xứng đáng là cơ sở dạy nghề và làm đẹp uy tín hàng đầu. Và trong thời gian sắp tới, chuyên gia Mộng Truc chính là một trong những gương mặt giám khảo nhận được sự mong chờ của rất nhiều thí sinh và các thành viên trong hội đồng giám khảo tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019.

Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.