01:36 09/01/2019
Giám khảo tài năng nhất Beauty Idol 2018 – huấn luyện viên quyền lực Tăng Thị Miền
Kết thúc chặng hành trình 150 ngày tại Beauty Idol cùng giải thưởng vinh danh giám khảo tài năng nhất mùa Tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp Việt Nam đầu tiên, giám khảo Tăng Thị Miền đã có năm 2018 thành công mĩ mãn.
Đồng hành cùng Beauty Idol từ tháng 7 năm 2018, qua từng vòng thi của cuộc thi, giám khảo Tăng Thị Miền ngày càng khả năng sư phạm cũng như chiến thuật của bản thân tại mỗi vòng đấu. Là một trong những chuyên gia kỳ cựu có mặt trong Hội đồng đánh giá của Beauty Idol, giám khảo Tăng Thị Miền đã làm việc hết sức công tâm để tìm ra thí sinh tài năng nhất của cuộc thi và đằng sau sự công tâm đó luôn là sự khổ luyện ngày đêm cho các thí sinh trong team Phương Anh để họ có thể tự tin đi trên đôi bàn chân của mình.


Huấn luyện viên quyền lực - giám khảo Tăng Thị Miền trên sân khấu vinh danh Beauty Idol 2018


Tại mỗi vòng đấu, giám khảo Tăng Thị Miền luôn đánh giá công tâm nhất 



Giám khảo Tăng Thị Miền hiện đang là GĐ Trung tâm thẩm mỹ & đào tạo nghề Phương Anh gồm 2 cơ sở tại Hà Nội và thành phố Hải Dương. Trong 14 năm làm nghề, trên cương vị là phó trưởng bộ môn phun thêu trường Cao đẳng nghề Văn Lang, phó trưởng bộ môn phun thêu trường Trung cấp kinh tế kỹ thuật Bắc Thăng Long, bậc thầy làm đẹp Tăng Thị Miền đã để lại rất nhiều ấn tượng như đã từng đào tạo mỗi năm hàng trăm học viên là chủ cơ sở phun xăm thẩm mỹ,spa mỗi năm, tu nghiệp và nhận bằng phun thêu tại Thái Lan, nhận bằng khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ban giám khảo của trường Trung cấp cộng đồng Hà Nội , đảm nhận vị trí Giám khảo cuộc thi phun thêu thẩm mỹ K-Beauty King tại Seoul Hàn Quốc tháng 3/11/2018, Giám khảo kiêm huấn luyện viên cuộc thi Beauty Idol 2018 , Giám khảo cuộc thi PMU ngày 14/12/2018, Giám khảo cuộc thi phun xăm quốc tế Việt -Trung-Hàn 2017, Giám khảo cuộc thi tài năng triển vọng phun thêu lông mày 2018,  Giám khảo cuộc thi phun thêu điêu khắc chân mày Thái Lan 2018, Giám khảo cuộc thi phun thêu thẩm mỹ quốc tế ngày 29/5/2018, Giám khảo cuộc thi phun thêu thẩm mỹ Châu Á tại Thái Lan ngày 9/6/2018, Giám khảo cuộc thi Đại hội thẩm mỹ quốc tế 2018, Giám khảo cuộc thi phun thêu IBC do Thái Lan tổ chức 8/2018,...


Giám khảo quốc gia Beauty Idol 2018 - Tăng Thị Miền

​Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và vai trò của bản thân trên nhiều vị trí và vai trò khác nhau trong ngành làm đẹp, từ một chuyên gia làm đẹp bậc thầy đến một giám khảo tài năng nhất, giám khảo Tăng Thị Miền đạt được vô số những giải thưởng danh giá ngành làm đẹp trong và ngoài nước: đạt giải Bàn tay vàng cuộc thi vì sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng năm 2016, Đạt giải 3 kỹ thuật vàng trong cuộc thi phun thêu quốc tế Châu Á tháng 4/2016, Đạt giải kỹ thuật vàng cuộc phun xăm quốc tế tổ chức tại Việt Nam 2017, Đạt giải vàng cuộc thi phun môi tại Thái Lan 2017,...Rất nhiều thí sinh thuộc team giám khảo Tăng Thị Miền trong các cuộc thi phun xăm đạt ngôi vị quán quân, á quân 1,2 và trong đó không ít giải thưởng cao nhất như tại Đại hội thẩm mỹ tháng 3/2018 thí sinh Kiều Nhi team Tăng Miền đạt giải Quán Quân bộ môn Điêu khắc, Cuộc thi Tài năng triển vọng phun thêu lông mày tháng 19/12/2017 thí sinh Tăng Thị Minh team Tăng Thị Miền đạt giải Quán Quân bộ môn Phun mày vi chạm, Cuộc thi Phun thêu Quốc tế Việt -Trung -Hàn 2017 thí sinh Thuy Ly team Tăng Miền đạt giải Quán Quân bộ môn điêu khắc shading, Cuộc thi phun thêu thẩm mỹ quốc tế 29/ 5/2018 thí sinh Đàm Thu Giang đạt giải Á quân 2 bộ môn phun mày ombre, Cuộc thi phun thêu IBC Thái Lan - Việt Nam tháng 8/2018 thí sinh Đàm Thu Giang đạt giải Á Quân 1 bộ môn phun mày vi chạm ombre và gần nhất là Cuộc thi Beauty Idol 2018 thí sinh Đinh Thị Thuý Liễu team Tăng Miền đạt giải Quán Quân điêu khắc. Ngoài ra còn rất nhiều thí sinh đạt giải thưởng như giải Khuyến khích, giải Bàn Tay Vàng, Kỹ Thuật Vàng, giải Sáng Tạo, giải Tài Năng. Nói ít làm nhiều, các thí sinh thuộc team Giám khảo Tăng Miền luôn được toả sáng trong tất cả các cuộc thi. Có một câu mà giám khảo Tăng Thị Miền  luôn tâm đắc nhất trong cuộc sống cũng như trong công việc: "Thời gian có hạn, hãy theo đuổi đam mê của bạn. Các bạn trẻ nếu có đam mê trong nghề của mình thì hãy cháy hết mình với đam mê đó nhé! Rồi sẽ có ngày các bạn được toả sáng với chính những thành công mà các bạn đạt được. Còn nhiệm vụ của chúng tôi,những người đi trước, sẽ truyền lửa, truyền kinh nghiệm để góp phần giúp các bạn chạm tới ước mơ" - giám khảo xuất sắc Beauty Idol 2018 - Tăng Thị Miền chia sẻ.


Là team có thí sinh đăng quang quán quân điêu khắc Beauty Idol 2018, giám khảo Tăng Thị Miền không giấu được niềm xúc động và tự hào về chiến tích của cô học trò. Sự tiến bộ nhanh của Thúy Liễu – học trò trong team Phương Anh khiến ngay cả người thầy Tăng Thị Miền cũng bất ngờ. Ngày đêm luyện tập khổ cực cho các bạn và đến đêm chung kết Tăng Thị Miền đã thu được kết quả lớn cho mùa tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp 2018. Trên sân khấu xếp hạng Beauty Idol 2018, với việc dẫn dắt, rèn luyện cho quán quân điêu khắc, giám khảo Tăng Thị Miền được vinh danh là giám khảo tài năng nhất Beauty Idol 2018.

Quán quân điêu khắc Beauty Idol 2018 Thúy Liễu cùng huấn luyện viên - giám khảo Tăng Thị Miền vui mừng trong chiến tích của cô học trò 


Những thí sinh khác trong team Phương Anh của giám khảo Tăng Thị Miền đạt được nhiều thành tích ấn tượng 






Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - I Miss Thăng Long Thu Hằng cùng chủ tịch Hiệp hội làm đẹp Hàn Quốc trao giải thưởng giám khảo tài năng nhất cho chuyên gia Tăng Thị Miền

Là chuyên gia bậc thầy của ngành làm đẹp cùng tranh tài với các giám khảo kỳ cựu khác, giám khảo Tăng Miền tự tin bản thân có thể làm nên chuyên tại sân chơi tầm cỡ như Beauty Idol và kết quả không phụ sự mong chờ của cá nhân giám khảo Tăng Thị Miền. Chúc mừng thành tích của  team Phương Anh và giám khảo Tăng Thị Miền tại Beauty Idol 2018.


Team Phương Anh tại vòng thi Đối đầu


Team Phương Anh tại vòng thi Ngôi nhà chung 


Team Phương Anh trên sân khấu đêm chung kết Beauty Idol - Tuyệt đỉnh tranh tài
,