15:50 18/09/2019
Chuyên gia Lê Thị Nguyên: “Master Beauty 2019 là cơ hội tỏa sáng của tôi”
Chuyên gia đến từ ngành làm đẹp Hải Dương tự tin sẽ đạt được một kết quả ấn tượng tại đêm chung kết Master Beauty 2019.
Nhiều năm gắn bó cùng ngành làm đẹp, chuyên gia Lê Thị Nguyên ngay từ ngày đầu theo đuổi công việc đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khách hàng, luôn theo dõi và ủng hộ chị trên mọi đoạn đường trong chặng đường làm nghề. Dù có sự ủng hộ nhưng chuyên gia này cũng gặp phải ít khó khăn thử thách với nghề. Bước vào nghề với niềm đam mê, thiếu kinh nghiệm và cả kiến thức, những điều đó đều được chuyên gia Lê Thị Nguyên cố gắng, nỗ lực từng ngày để cải thiện bản thân.
Cô từng học tập và làm việc tại khá nhiều trung tâm đào tạo nổi tiếng. Đây là những cái nôi truyền thụ những kinh nghiệm quý báu của các chuyên gia giàu kinh nghiệm cho các chuyên gia trẻ thế hệ sau này. Các kỹ thuật mà chị học tập, rèn luyện được dành cho việc nghiên cứu và phát triển sâu của bản thân chị trong tương lai. Spa An Nguyên được sáng lập tại Gia Lộc, Hải Dương nhanh chóng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

Tham gia Master Beauty 2019, chuyên gia Lê Thị Nguyên mong muốn có thể hiện thực hóa ước mơ đứng trên một sân khấu đẳng cấp của ngành làm đẹp Việt và hơn thế sẽ mang có thành tích tại đấu trướng làm đẹp này. Ngôi vị quán quân Master Beauty 2019  đang chờ đón những gương mặt tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt chinh phục.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.