01:19 26/03/2019
​Chuyên gia Dung Trần – giảng viên tâm huyết của ngành làm đẹp Việt
Lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, Beauty Award 2019 được xem là một trong những sự kiện lớn ngành làm đẹp Việt với sự tham gia của những cái tên uy tín nhất. Sự xuất hiện của giảng viên uy tín ngành làm đẹp Dung Trần càng khẳng định uy tín chuyên môn của cuộc thi này.
Dáng người nhỏ nhắn , làn da trắng , khuôn mặt sáng luôn nở nụ cười tươi trên gương mặt , đôi tay vẽ rất khéo , nhiệt tình hướng dẫn học viên trong các khóa học phun thêu thẩm mỹ có tiếng . Đó là những gì phóng viên Ngôi sao ngành làm đẹp thấy được ở cô giảng viên TRẦN THỊ THÙY DUNG trong lần đầu được gặp cô trực tiếp.

Chuyên gia Dung Trần 

Theo tìm hiểu, được biết cô tốt nghiệp trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật TPHCM khoa thời trang , dạy ở trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật và Du Lịch Sài Gòn một  thời gian rồi chuyển qua sản xuất túi xách thời trang & 1 số công việc khác nữa nhưng sao vẫn chưa định dạng được một cái gì chắc chắn trong nghề nghiệp mà mình yêu thích. Mặc dù công việc đó phù hợp với ngành học của mình .

Đến với ngành làm đẹp vừa là cái duyên mà cũng là niềm đam mê bấy lâu nay trong thâm tâm chuyên gia Dung Trần 


Cô đạt được rất nhiều thành công trong quá trình đồng hành với nghề 

Cho đến 1ngày mà Dung Trần luôn xem là ngày cái duyên của bản thân với ngành làm đẹp đã đến, cô đưa mẹ đi làm đẹp, được nhìn các chuyên gia vẽ vẽ phun phun trên khuôn mặt của mẹ , bản thân cô thích quá về nhà cứ mơ và nghĩ về nó , đêm ngủ vẫn mơ về nó . Thế là quyết định đi học làm đẹp rồi bén duyên từ đó . Cái duyên và niềm đam mê đã rạo nên một chuyên gia Dung Trần tài năng và xuất sắc của ngành làm đẹp Việt hiện nay.


Có một câu nói slogan của người anh chuyên gia Dung Trần mà theo chia sẻ của cô nó ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của chuyên gia đó là " Tâm ta ở đâu, sự nghiệp ta ở đó ". “Sở dĩ mình có được ngày hôm nay chính là nhờ câu slogan đó và mình thầm biết ơn người anh trai người thầy đã cho mình kiến thức và tư duy mở của xã hội hiện đại này” – chuyên gia Dung Trần chia sẻ về con đường thành công của mình.

Dung Trần từn tham gia khẳng định bản thân tại các đấu trường làm đẹp trước đó 


Chuyên gia tài năng này không quên nhắc nhở các bạn học viên mới cũng nên suy ngẫm thêm về câu slogan ấn tượng đó , nó khẳng định tâm thế học và nghề nghiệp của mỗi người.
Tâm huyết và tài năng của chuyên gia Dung Trần sẽ một lần nữa được khẳng định tại bộ môn phun thêu thẩm mỹ tại Beauty Award 2019. Cả ngành làm đẹp đang mong chờ vào sự thể hiện của chị trên sân khấu Beauty Aeard 2019 với kỹ thuật và khả năng điêu luyện nhất.

Beauty Award 2019 sẽ được tổ chức tại Queen Plaza Kỳ Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 15/4 sắp tới.