23:20 29/10/2020
​Master Loan Phạm (CEO Thẩm Mỹ Loan Phạm) - Giám khảo cuộc thi chuyên ngành phun thêu Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Loan Phạm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá gần 2000 thí sinh tại Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành làm đẹp. Áp lực lớn nhưng tinh thần và bản lĩnh đã giúp chị hoàn thành nhiệm vụ cao cả này.

Nhận lời đảm nhận vai trò giám khảo của Kỷ lục Guinness 2020 sau khi từ chối hàng loạt các cuộc thi, Master Loan Phạm cảm thấy đó là điều vô cùng may mắn bởi tại đây chị không chỉ chia sẻ mà còn nhận lại được nhiều kiến thức quý báu để phát triển sự nghiệp. Chị đánh giá đây là một sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam nhưng cũng là điểm nhấn lớn trong sự nghiệp làm nghề của bản thân.

Hơn 10 năm trong lĩnh vực làm đẹp, ngay từ nhỏ Master Loan Phạm luôn yêu cái đẹp và thích làm đẹp. Chị chia sẻ nhìn những diễn viên trên phim có chân mày đẹp là cạo chân mày cho bạn bè theo xu hướng đó. Tuy vậy, thời đó đam mê nhiều nhưng phun xăm chưa phát triển. Họ hàng, người quen cũng không ai trong lĩnh vực làm đẹp nên Loan Phạm cũng trải qua nhiều nghề. Cuối cùng định mệnh cũng đưa chị đến với ngành làm đẹp là khi xu hướng tán bột mới có.


Master Loan phạm nhận xét: “Tôi thấy đa phần các cơ sở vẫn làm rất xấu, mình không trong nghề còn có thể vẽ mày đẹp hơn nên quyết định bước sang nghề phun xăm và may mắn là có chút năng khiếu nên học khá nhanh và vẽ khá đẹp luôn đứng top đầu trong khoá học. Ngay từ những sản phẩm đầu tiên đã đẹp rồi”.


Khách hàng hiện tại đến làm đẹp tại cơ sở của chị toàn khách quen giới thiệu khách. Không quảng cáo, Pr nhiều như các cơ sở khác nhưng học viên và khách luôn đông. Trong thời gian tới, Master Loan Phạm hứa hẹn sẽ ngày càng nâng cao tay nghề và chất lượng sản phẩm với mức giá hợp lý cho tất cả khách hàng của mình và đạo tạo đội ngũ nhân viên tay nghề cao phục vụ khách hàng.


Chặng hành trình phát triển đó, Master Loan Phạm luôn hướng tới chữ “Tâm” , để làm ra sản phẩm đẹp chị sẽ tiếp tục dồn hết tâm huyết vào đó, làm thế nào cho khách hàng đẹp nhất, có thể quên ăn, quên ngủ khi làm cho khách mà không biết mệt mỏi.