16:50 29/03/2019
Ban giám khảo phun thêu thẩm mỹ Beauty Award 2019 – Hồ Thị Mỹ Vân: “Tôi đã sẵn sàng đồng hành cùng những ngôi sao tài năng nhất ngành làm đẹp Việt”
Được tổ chức vào ngày 15/4 tại Queen Plaza Kỳ Hòa, TPHCM, Beauty Award 2019 đang thu hút sự quan tâm của truyền thông ngành làm đẹp trong nước và quốc tế với sự xuất hiện của những tên tuổi kỳ cựu của ngành làm đẹp đương đại và hiện đại Việt Nam trên hàng ghế giám khảo của cuộc thi. Cái tên mới nhất xác nhận tham gia đấu trường này là chuyên gia Hồ Thị Mỹ Vân trên cương vị giám khảo bộ môn phun thêu tại cuộc thi.
Là một trong những tên tuổi chuyên gia trẻ có sự nghiệp làm đẹp thành công và ghi dấu ấn trên đấu trường làm đẹp với những thành tích và giải thưởng danh giá, Mỹ Vân khẳng định tay nghề chuyên môn kỹ thuật cũng như nền tảng kiến thức vững chắc về làm đẹp. Đến với nghề bằng tình yêu, nhận được sự ủng hộ lớn từ gia đình là yếu tố quan trọng thúc đẩy bản thân Mỹ Vân phát triển và có những bước đi vững chắc đến ngày hôm nay.

Chuyên gia Hồ Thị Mỹ Vân cùng bậc thầy làm đẹp đến từ Đức 

“Vân may mắn hơn nhiều bạn là luôn được gia đình ủng hộ khi theo nghề  nhưng lại không may mắn khởi đầu nghề phun xăm. Vân từng học kế toán kiểm toán tại trường Đại học công nghiệp 4 năm và bản thân mình lại máu kinh doanh nên bước sang kinh doanh vật liêu  xây dưng thành lập cho mình của hàng xây dưng nhưng vì mê cái đẹp và nghệ thuật Vân bắt đầu học và mở spa thẩm mỹ” – chuyên gia Mỹ Vân chia sẻ về chặng hành trình đến với nghề.

Con đường làm đẹp của cô gái này cũng gặp phải không ít những trông gai thử thách

Để có được thành công như hiện tại, Mỹ Vân cũng từng trải qua không ít những thất bại và khó khăn. Khó khăn đầu tiên chính là chọn thầy học và nơi học. Nhưng không vì thế mà cô bỏ dở sự nghiệp và đam mê của mình , mà càng nỗ lực hơn tìm kiếm một người thầy giỏi cho mình. “Tình cờ xem facebook thì vô tình biết được Học viện Along trau dồi bổ sung những lỗ hổng mà mình thiếu ,Vân bắt đầu đăng kí  tham gia,thi đấu và trở thành giáo viên của Odyssey Nail systems certificate of Ons educator” -  chặng hành trình đầy vất vả của chuyên gia Mỹ Vân khi đồng hành cùng ngành làm đẹp qua lời kể của chị.

Cơ sở làm đẹp hiện tại của chị 


Vói vốn kiến thức cùng tài năng của bản thân, Mỹ Vân tham gia các cuộc thi uy tín về làm đẹp trong và ngoài nước như cuộc thi PMU international beauty competition & pemanent make up masters week với sự tham gia của masters 16 nước ngoài và hàng trăm ban giám khảo Việt Nam. Tai đây, với công sức thời gian bỏ ra luyện tâp, cô vượt qua gần 800 thí sinh xuất sắc lọt vào top thí sinh xuất sắc nhất và được vinh danh tại hạng mục Kĩ thuât vàng của cuộc thi. Từ những sân chơi khẳng định uy tín như vậy, mọi người  bắt đầu nhìn chuyên gia này khác hơn, tài năng được xã hội và  hội đồng chuyên môn ngành làm đẹp công nhận mở ra cho Mỹ Vân con đường mới công việc thuận lợi ,làm ăn phát triển hơn.


Mỹ Vân được vinh danh trên sân khấu PMU 2018 

Ban giám khảo phun thêu tại Beauty Award 2019 sẽ là nhiệm vụ và vinh dự  tiếp theo của chuyên gia này

Từ sự khẳng định uy tín tại các sân chơi làm đẹp quốc tế, cô được mời vào vị trí giám khảo của các cuộc thi về làm đẹp có uy tín.  Gần đây nhất, cô sẽ là một trong những giám khảo quyền lực của sân chơi Beauty Award tại bộ môn phun thêu thẩm mỹ.  Cô cảm thấy vô cùng vinh dự và luôn luôn cảm ơn thầy mình, cảm ơn Ban tổ chức các cuộc thi đã giúp những chuyên gia trẻ như cô có thêm những động lực và cơ hội phát triển nghề phun xăm của mình và đạt được vị trí như cô ngày hôm nay.