23:49 17/09/2020
​Master Trần Thị Thu Hiền – Giám khảo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Nhận được kết quả thông qua vòng xét duyệt giám khảo, Master Trần Thị Thu Hiền sẽ tham gia Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020 trong vai trò giám khảo đánh giá bộ môn tại chương trình này vào trung tuần tháng 10 tới đây.

Master Thu Hiền là một trong những tài năng hàng đầu tham gia đánh giá tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu đầu tiên của ngành làm đẹp Việt Nam. Quyết định tham dự của Master Thu Hiền tiếp tục nâng tầm ảnh hưởng của chương trình đồng thời khẳng định chất lượng chuyên môn của của chương trình này.
Master Thu Hiền được biết đến trong ngành làm đẹp qua vai trò Nhà sáng lập Hiền Trần Academy. Năm 2020, chị có đúng 12 năm gắn bó với công việc làm đẹp cho đời và cho người, trong đó có 3 năm theo đuổi lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.

Thời gian đã qua với nhiều người chỉ là một con số nhưng với Master Thu Hiền đó là chặng hành trình của sự kiên trì, nỗ lực để vươn mình đến những thành công mới. Top 10 Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông 2019 là một trong nhiều danh hiệu cao quý mà chị đạt được.
Hiện chị đã lấn sân sang mảng đào tạo và đạt được nhiều thành công ở lĩnh vực làm đẹp này. Chị luôn tự tin rằng chỉ cần dành hết tâm huyết vào công việc, tình yêu và sự tin tưởng của khách hàng sẽ luôn đồng hành cùng chị.

 Chị sẽ nỗ lực hết mình để mang đến kết quả công tâm, chính xác nhất cho các thí sinh. Chị mong rằng qua chương trình sẽ phát hiện nhiều tài năng nổi trội hơn để đào tạo, rèn luyện trong tương lai.