00:17 29/10/2020
​Master Phạm Thị Ngọc Thanh - Giám khảo cuộc thi kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net- Sự tham gia đánh giá của Master Phạm Thị Ngọc Thanh tại Kỷ lục Guinness 2020 tiếp tục khẳng định tài năng, định vị thương hiệu của nữ giám khảo trong ngành công nghiệp làm đẹp.

Xinh đẹp, lộng lẫy tại sự kiện thảm đỏ dành riêng cho các bông hồng quyền lực nhất ngành làm đẹp Việt Nam, đầy bản lĩnh khí phái tại trong buổi đánh giá tại cuộc thi diễn ra 1 ngày sau đó, rất lâu rồi người ra mới thấy Master Ngọc Thanh xuất hiện đánh giá tại một sự kiện của ngành làm đẹp. Kỷ lục Guinness 2020 được Master Ngọc Thanh đánh giá là sự kiện đánh dấu bước ngoặt mới của ngành làm đẹp, nơi thí sinh thực sự được đánh giá đúng với thực lực của bản thân. Gần 2000 thí sinh, áp lực quá lớn nhưng rất may Master Ngọc Thanh và các cố vấn, giám khảo chương trình đã hoàn thành nhiệm vụ được giao, tìm ra những tài năng xứng đáng nhất.

Master Ngọc Thanh hiện đang là chủ của thương hiệu làm đẹp mang tên bản thân có địa chỉ tại 258 Hàng Kênh - Lê Chân - Hải phòng. Sau 8 năm làm nghề, chị đạt được vô số thành tích ấn tượng, trong đó có thể kể đến:
- Năm 2017 vinh dự được mời làm Ban giám khảo cuộc thi lớn nhất tại Korea lần thứ 11
- Năm 2018 Giám khảo cuộc thi quốc gia Beauty Idol
- Năm 2018 theo học và tốt nghiệp lớp Master class tại Russia
- Năm 2019 Giám khảo cuộc thi Châu Á Thái Bình Dương Asia Pacific Beauty Festival
 - Năm 2020 tốt nghiệp khoá Advanced Master Class
- Năm 2020 tốt nghiệp khoá Nano PMU Master Class
- Năm 2020 trở thành giám khảo của Kỷ lục Guinness đầu tiên ngành làm đẹp với sự tham dự của gần 2000 chuyên gia

Định hướng sắp tới, nữ Master Ngọc Thanh sẽ tiếp tục tham gia các sự kiện giao lưu với các đồng nghiệp quốc tế để nâng cao kiến thức tay nghề. Chị định hướng cho học viên tiếp nối nâng tầm ngành phun xăm thẩm mỹ Việt Nam, tiếp tục nâng cấp cơ sở với những trang thiết bị, công nghệ hiện đại nhất đưa tới hệ thống giáo dục của bản thân phục vụ khách hàng đã tin yêu và ủng hộ suốt nhiều năm qua.

Với tâm huyết lớn dành cho các thế hệ trẻ, Master Ngọc Thanh luôn vui vẻ đón nhận lời mời tham gia làm ban giám khảo các cuộc thi trong và ngoài nước, tạo nguồn động lực cổ vũ hướng đến 1 sân chơi lành mạnh cho các đồng nghiệp trẻ phát triển.