00:05 02/10/2018
​Chuyên gia Nguyễn Thị Nhâm và hành trình đến với cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp Beauty Idol 2018
Đam mê và luôn nhiệt huyết với ngành làm đẹp, chuyên gia Nguyễn Thị Nhâm đã và đang có những bước đi thành công trong sự nghiệp của mình.Thành công tại Beauty Idol sắp tới là mục tiêu được cô hướng đến trong năm 2018 với ngành làm đẹp.
Là chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt, Nguyễn Nhâm được mọi người biết đến nhiều ở các lĩnh vực Phun xăm thẩm mỹ và nail, mi. Ở độ tuổi còn rất trẻ, chị hiện là CEO của Spa Kim Tiến với sự tin tưởng và ủng hộ từ rất nhiều khách hàng. Nhìn vào thành công của Nguyễn Nhâm, nhiều người nghĩ rằng đó là chặng hành trình trải đầy hoa hồng nhưng đó là sự nỗ lực, cố gắng từng ngày của chuyên gia Nguyễn Nhâm.


Chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Nguyễn Nhâm

Nguyễn Nhâm chia sẻ: “Ở  tuổi 18 tôi đã đi làm công ty vì gia đình hoàn cảnh không cho phép học tiếp. Sau 2 năm làm xa nhà tôi đã tự ý thức bản thân phải học nghề chỉ khi mình có nghề nghiệp trong tay thì mới làm chủ được cuộc sống của mình, không phải xa gia đình. Tôi yêu cái đẹp và tôi nghĩ ai cũng thế nên tôi đã hướng tới nghề làm đẹp là phun xăm thẩm mỹ. Duyên số an bài cho tôi gặp được cô giáo tuyên tên thương hiệu thẩm mỹ Nhất Linh . Sau khi tìm hiểu tôi đã quyết định vừa học vừa làm”.
Cứ chủ nhật được nghỉ là Nguyễn Nhâm đi học hoặc bất kỳ lúc nào có thời gian chị đều đến Nhất Linh học tập. Khi cảm thấy tự tin bước vào nghề, Nguyễn Nhâm đã nghỉ công ty và tiếp tục thực hiện con đường làm đẹp  của mình. Nguyễn Nhâm được nhận làm luôn tại thẩm mỹ viện nơi học tập. Vừa được trải nghiệm vừa có thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Sau 1 năm làm việc tại spa,  chuyên gia Nguyễn Nhâm đã quyết định mở spa gần nhà. Và spa Kim Tiến được hình thành từ đó.


Nhiều chứng chỉ được Nguyễn Nhâm tích lũy 





Lựa chọn Beauty Idol là cuộc thi thử thách bản thân, Nguyễn Nhâm mong muốn sẽ được đồng hành cùng huấn luyện viên và cũng là thần tượng của mình trong ngành làm đẹp. Nguyễn Nhâm cũng đặt là mục tiêu là ngôi vị “thần tượng ngành làm đẹp Việt Nam 2018”. Và để có được vinh dự này, cô đang gấp rút hoàn thành ý tưởng của mình để thuyết phục các giám khảo khó tính nhất tại vòng giấu mặt đươc tổ chức vào 18/10 này.


Nguyễn Nhâm tại cuộc thi IBC 2018




Nhiều bậc thầy tài năng được chị ngưỡng mộ trong nghề


Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.