06:24 28/01/2019
Hành trình đến với ngôi vị Á hoàng 2 của Thạc sỹ quản lý kinh tế Nguyễn Thị Huyền
Xinh đẹp, tài năng và thành đạt là những yếu tố giúp Nguyễn Thị Huyền đăng quang tại cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019 vào ngày 25/1/2019.

Ngày 25/1 Thạc sỹ kinh tế Nguyễn Thị Huyền chính thức đăng quang ngôi vị Á hoàng 2 của cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019

Á hoàng 2 Miss Beauty 2019 - Nguyễn Thị Huyền cùng Phó chủ tịch Hiệp hội APHCA Bà Mỹ Dung

Tốt nghiệp Thạc sỹ quản lý kinh tế, làm trong nhà nước, Nguyễn Thị Huyền hiện đang quản lý Hợp tác xã Hưng Thịnh - chuỗi chuyên sản xuất hàng nông sản tiêu chuẩn Vietgap. Những tưởng sẽ chị sẽ là một nhà quản lý kinh tế tài ba thì Nguyễn Thị Huyền lại bén duyên với ngành làm đẹp. Bắt nguồn từ niềm đam mê với cái đẹp, với mong muốn hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân, Nguyễn Thị Huyền đã đến và gắn bó với ngành. Khởi đầu của cơ duyên đó bắt đầu từ thẩm mỹ viện Dumy Lee do phó chủ tịch Hiệp hội APHCA sáng lập. Thường xuyên  đi chăm sóc sắc đẹp tại Thẩm mỹ viện Dumy Lee tại thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La, sau nhiều lần trao đổi và thể hiện nguyện vọng của bản thân với việc tìm hiểu các lĩnh vực của ngành làm đẹp, cô đã trở thành chuyên viên quản lý cho TMV DUMY LEE dưới lời mời của CEO Mỹ Dung. Đây là một cơ hội để Nguyễn Thị Huyền có thể  vừa làm vừa học, tiếp cận thêm kiến thức làm đẹp cho mình và cho mọi người.


Nguyễn Thị Huyền là thạc sỹ quản lý kinh tế, làm trong nhà nước  


Á hoàng 2 Nguyễn Thị Huyền nhận cúp và bằng vinh danh tại sự kiện 


Á hoàng 2 cùng chủ tịch APHCA Bà Lý Thảo Kỳ trên sân khấu vinh danh cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019


Chủ tịch  tập đoàn tổ chức sự kiện Hoàng thông tại Úc Vũ Sư Hoàng Thông chúc mừng thành tích của Á hoàng 2 Nguyễn Thị Huyền 

Á hoàng Nguyễn Thị Huyền hiện đang quản lý Hợp tác xã Hưng Thịnh tại Tiểu khu 3, Mường Bú, Mường La, Sơn La

“Thực sự đến với ngành làm đẹp với tôi là cái duyên tự nhiên khi tôi đến thẩm mỹ viện Dumy Lee tại Sơn La. Tại đây, tôi có được nhan sắc đẹp hơn, hoàn hảo hơn. Với việc đảm nhận vai trò chuyên viên quản lý Dumy Lee, tôi đồng thời chính thức bước chân vào ngành làm đẹp Việt Nam. Trên cương vị của một tư vấn viên cao cấp tôi đã truyền đạt thông tin hữu ích tới mọi người về kết quả ưu Việt khi mọi sử dụng công nghệ làm đẹp hiện đại nhất cao cấp nhất của Việt nam và trên thế giới” – Á hoàng Nguyễn Thị Huyền chia sẻ về chặng hành trình từ một nhà quản lý kinh tế đến với ngành làm đẹp.


Nguyễn Thị Huyền cùng những nhan sắc mới của ngành làm đẹp Việt 


Tài trí, sắc đẹp của Nguyễn Thị Huyền được công nhận với ngôi vị Á hoàng 2 của Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019. Tại sự kiện Thế vận hội ngành làm đẹp Việt diễn ra tại Huế ngày 25/1 vừa qua, vượt qua hàng trăm đối thủ, Nguyễn Thị Huyền chính thức đội trên đầu chiếc vương miện của Á hoàng 2 cuộc thi. Để đạt được ngôi vị cao quý này, Nguyễn Thị Huyền không chỉ  trau dồi về tư cách đạo Đức và lối sống, cô còn bổ sung thêm kiến thức xã hội, kiến thức về ngành làm đẹp để có thể mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng. 


Á hoàng Nguyễn Thị Huyền cùng dàn người đẹp, nam vương thăm cố đô Huế 


Á hoàng xinh đẹp trong tà áo dài cùng PCT APHCA bà Mỹ Dung 

Sau ngôi vị Á Hoàng, Nguyễn Thị Huyền sẽ tiếp tục công việc , rèn luyện chuyên môn và chăm sóc nhan sắc để có thể tự tin tham gia các đấu trường ngành làm đẹp lớn hơn trong nước và quốc tế. “Tôi xin được cảm ơn Hiệp hội APHCA TOÀN CẦU - CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG, cảm ơn quý nhà tài trợ , quý ban giám khảo, quý ban tổ chức , cảm ơn giám đốc DUMY LEE - phó chủ tịch hiệp hội đã tạo ra cuộc thi nghiêm túc, ấn tượng và công bằng để tôi có cơ hội thể năng lực và trình độ của thân, tôi mong muốn mang được nét đẹp đến cho mọi người, cống hiến được nhiều cho hiệp hội với phương châm “thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên” – Á hoàng 2 của Cuộc thi Sắc đẹp quốc tế 2019 xúc động chia sẻ.
,