23:28 08/01/2019
​Thí sinh Hạnh Lee và hành trình tỏa sáng tại Beauty Idol 2018
Năm 2018 là năm không thể quên với Hạnh Lee với những gì mà chuyên trẻ này đã làm được trong sự nghiệp cùng với sự tỏa sáng của cô tại Beauty Idol 2018 – sân chơi tìm kiếm thần tượng ngành phun thêu thẩm mỹ lớn nhất từ trước đến nay.
Đam mê và dám theo đuổi đam mê của mình, thử thách và dám đương đầu với những thử thách khó khăn trong nghề nghiệp tạo nên thành công của Hạnh Lee ở thời điểm hiện tại. Không chỉ tại Beauty Idol 2018, tinh thần này giúp Hạnh Lee tỏa sáng, thành công trong không ít những dấu mốc sự nghiệp trước đây. Xuất sắc vượt qua vòng thi giấu mặt, gây ấn tượng trong bài thi Đối đầu, Hạnh Lee thẳng bước vào Ngôi nhà chung và đêm chung kết với bài thi trên người thật được đánh giá cao. 


Thí sinh xuất sắc mùa thi đấu tiên của Beauty Idol 2018 - Hạnh Lee 


Thầy giáo của Hạnh Lee - giám khảo Scarlet Nguyễn


Hạnh Lee cùng team Scarlet Nguyễn 


Hạnh Lee chia sẻ: “Thật may mắn khi em quyết định đăng kí tham gia Beauty Idol 2018. Càng may mắn hơn khi vượt qua vòng giấu mặt và được gặp cô Scarlet Nguyễn và cô Thu Thủy. Hai cô giáo xinh đẹp, tận tâm hết lòng vì học trò của mình. Ngoài giờ học cô Scarlet Nguyễn cũng tạo điều kiện cho cả team tham gia những hoạt động ngoại khoá, những hoạt động không những vui còn rất bổ ích”.




Chuyên gia Tú Ngọc trao tấm thẻ đỏ trực tiếp đi vào vòng chung kết cho Hạnh Lee 



Cô trò gặp nhau chưa đến 1 tháng nhưng những cảm xúc nhiều không kể hết bằng lời. Và điều đặc biệt may mắn hơn là giành được tấm vé vào ngôi nhà chung được tiếp tục cùng cô và các bạn trong team sánh bước cùng nhau, Hạnh Lee đã trải qua 150 ngày đáng nhớ nhất cùng mái nhà Beauty Idol 2018. Dù không đăng quang ngôi vị quán quân cuộc thi nhưng cá nhân Hạnh Lee và tất cả team Scarlet có được thành quả ngày hôm nay phải cảm ơn hai cô giáo tuyệt vời cô Scarlet Nguyễn và cô Thu Thuỷ rất nhiều.


bài thi tại vòng Đối đầu của Hạnh Lee


Hẹn gặp lại Hạnh Lee tại các đấu trường làm đẹp khác với những thử thách mới và mong rằng tại đây cô gái trẻ tài năng Hạnh Lee sẽ tiếp tục tỏa sáng như tại Beauty Idol 2018.
,